Cấu hình máy sưởi Webasto bằng BimCOM trên BMW 7 E65

BimCOM

BimCOM là công cụ chẩn đoán cho xe BMW/Mini. Nó hỗ trợ tất cả các loại xe từ năm 1996 sử dụng ổ cắm chẩn đoán pin OBD2 hoặc BMW-20. Hỗ trợ BMW Motorrad (xe máy) đang ở giai đoạn rất sớm. BimCOM rất dễ sử dụng. Nó sử dụng giao diện người dùng giống như VAG-COM, nhưng dễ sử dụng cho những người quen thuộc với các công cụ đại lý như BMW ISTA/D, ISTA/P, BMW DIS/GT1. BimCOM đi kèm với giao diện OBD2 đến USB và được thiết kế để hoạt động trên Windows 2000/XP/Vista/7/8/10 hoặc Linux hoặc Mac OS/X (sử dụng mô phỏng Wine). Yêu cầu phần cứng rất thấp so với các công cụ đại lý.

BMW

Cấu hình máy sưởi Webasto bằng BimCOM trên BMW 7 E65

Kết nối BimCOM với Xe, chạy phần mềm BimCOM.

Nhấp vào “Select Control Unit”

Chọn đúng kiểu xe, nhấn “Go”

Chọn “Chassis”, Chọn “SHZH-Fuel powered external heater”, sau đó “Go”

Chọn“Configuration”

Chọn“ Remote-start with Webasto accessories”, nhấn“Edit”

Thay đổi“Disabled” thành“Enabled”, sau đó tiếp tục

Nhấn “Yes”

Cấu hình đã được ghi thành công vào ECU. Nhấp vào “OK”

 

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về Cấu hình máy sưởi Webasto bằng BimCOM trên BMW 7 E65. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây