Cách để cập nhật Lonsdor K518S Adapter Kernel?

Cách để cập nhật Lonsdor K518S Adapter Kernel?

Bộ lập trình chìa khóaK518S là phiên bản mới nhất của Lonsdor, với phạm vi phủ sóng rộng hơn trong lập trình chìa khóa, nó được tùy chỉnh là kiệt tác đầu tiên dành cho thị trường nước ngoài từ Lonsdor.

Sau khi APK của thiết bị Lonsdor K518S được nâng cấp lên phiên bản V1.6.0, bộ điều hợp yêu cầu phải cài đặt kernel mới trước đó. Vui lòng tham khảo các hoạt động dưới đây.

Bước 1:  Kết nối thiết bị với adapter quy định và cắm nguồn 12V, như hình bên dưới.

Bước 2:  Khởi động thiết bị và nhập mật khẩu để vào màn hình chính. Nhấp vào nút “Cập nhật chương trình cơ sở” trong hộp màu đỏ bên dưới.

Bước 3:  Giao diện sau hiện ra, bạn nhấn vào “Install Adaptor” ở ô màu đỏ bên dưới.

Bước 4:  Nó chuyển sang giao diện bên dưới, nhấn “OK” để tiếp tục.

Bước 5:  Nó chuyển sang giao diện bên dưới. Bạn sẽ thấy chỉ báo tiến độ di chuyển sang phải. Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy nhấp vào OK” và thoát. Hạt nhân bộ điều hợp được cài đặt thành công.

Lonsdor

Mong rằng qua bài viết trên ASCOM.VN đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về loại máy Lonsdor K518ISE  đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán-đọc chép hộp-eeprom chip cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

Ngoài ra ASCOM.VN còn cung cấp :

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

-Thiết bị đọc roomchip

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.