Nissan Consult 3 Plus định cấu hình Nissan BCM

Nissan Consult 3 Plus định cấu hình Nissan BCM

Từ Màn hình chính, chọn nút “Reprogramming, Configuration”2

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (1)

Đọc kỹ các Biện pháp phòng ngừa rồi đánh dấu vào ô “Confirmed instructions”. Chọn “Next”.

Chọn đúng xe và ngày xây dựng. Nhấp vào nút “Select”. Chọn nút “Confirm” khi được nhắc trên màn hình tiếp theo (không hiển thị).

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (3)

Màn hình tiếp theo yêu cầu nhập số VIN. LƯU Ý: Hiện tại, BCM được định cấu hình theo cách thủ công và không cần số VIN. (i) Để chuyển sang màn hình tiếp theo, chỉ cần nhập bất kỳ chữ cái nào vào ô số VIN đầu tiên. (ii) Chọn “Confirm”.

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (4)

Chọn “BCM”.

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (5)

Để định cấu hình BCM HOÀN TOÀN MỚI cho xe (hoặc thay đổi bất kỳ cài đặt nào) –chọn tùy chọn “Manual Configuration”.

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (6)

Tất cả các cài đặt cần được thay đổi để phù hợp với xe hiện tại. (i) Nhấp vào mũi tên thả xuống (khoanh tròn) để thực hiện cài đặt chính xác cho từng chức năng BCM. (ii) Sau khi thay đổi bất kỳ cài đặt nào, hãy nhấp vào “Next” ở góc dưới RH của màn hình.

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (7)

Sau đó, một nút “OK” sẽ xuất hiện ở vị trí của nó. Nhấp vào nút “OK” này và sau đó các cài đặt mới sẽ được khóa vào vị trí.

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (8)

Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào về những gì cần ghi vào BCM, hãy kết nối CONSULT với một phương tiện khác có cùng thông số kỹ thuật và sử dụng tùy chọn “Màn hình in” và in ra từng màn hình cấu hình.

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (9)

Cấu hình của hầu hết các mô hình hiện tại được bao gồm trên các trang sau.

 

C11 Tiida(Tất cả các biến thể 2006MY >)-2010MY> Các biến thể Ti Hatch / Sedan với “AUTO A/C”.-Bất kể hộp số được trang bị, không đặt “TRANSMISSION” thành “A/T”. (nếu không, Báo động sẽ phát ra khi cần số A/T ở vị trí “R”.

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (10)

J10 Dualis(Tất cả các biến thể 2008MY>)-Danh sách hiển thị bên phải áp dụng từ tháng 10 năm 2009 trở đi. Đối với các mẫu cũ hơn, PTC HEATER & DTRL không xuất hiện trong danh sách. Nếu không, các cài đặt được hiển thị bên phải sẽ áp dụng cho tất cả các biến thể J10.

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (11)

T31 X-TRAIL (Tất cả các biến thể 2007MY>)-Danh sách hiển thị bên phải áp dụng từ tháng 7 năm 2010 trở đi. Đối với các mẫu trước đó, chỉ có 4 mục có thể thay đổi. Tham khảo danh sách hiển thị bên phải cho các cài đặt này.

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (12)

R51 Pathfinder / D40 Navara(Tây Ban Nha / Thái Lan)-Danh sách hiển thị bên phải áp dụng cho tất cả R51 & Tây Ban Nha bản D40-Đối với tất cả bản D40 của Thái Lan, chỉ có 1 mục có thể thay đổi; “KEYLESS ENTRY”-Đối với tất cả D40 RX 2005 ~ 2010MY, KEYLESS ENTRY = KHÔNG CÓ

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (13)

Z51 Murano(Tất cả các biến thể 2009MY >)-2009MY ST Muranois không được trang bị “I-KEY” -2010MY> ST Muranois được trang bị “I-KEY”(Tìm nút nhỏ trên tay nắm cửa bên ngoài -cả hai cửa trước để xác nhận)

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (14)

J31 Maxima (Tất cả các biến thể 2009MY>)-Biến thể ST-250 không được trang bị “I-KEY” -250 Biến thể ST-L / 350 ST-S không được trang bị “AV C/U” (màn hình màu / Sat Nav)

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (15)

Z34 370Z (Tất cả các biến thể 2009MY >)

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (16)

CẤU HÌNHK13 Micra (Tất cả biến thể 2010 MY >)

-Chú ý cẩn thận các xe đã lắp I-KEY.

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (17)

N17 Almera(Tất cả biến thể 2012 MY >)

-Chú ý cẩn thận các xe đã lắp I-KEY.

Hướng dẫn cấu hình Nissan Consult 3 Plus BCM (18)

 

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về Nissan Consult 3 Plus định cấu hình Nissan BCM. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây