Launch Icarscan và Launch X431 idiag khác nhau ở điểm nào?

Launch Icarscan và Launch X431 idiag khác nhau ở điểm nào?

Launch Icarscan và Launch X431 idiag

Gần đây, một máy quét chẩn đoán ô tô mới được tung ra thị trường, tên của nó là “Launch Icarscan”.

“Khởi chạy Icarscan” là gì?

iCarScan VCI (giao diện giao tiếp trên xe) có thể biến điện thoại thông minh / máy tính bảng Android của bạn thành một công cụ chẩn đoán ô tô chuyên nghiệp. Người dùng có thể giao tiếp với ổ cắm OBDII của ô tô thông qua BlueTooth bằng điện thoại thông minh/máy tính bảng Android, để đạt được toàn bộ hệ thống và chẩn đoán đầy đủ chức năng, bao gồm đọc/xóa mã sự cố, luồng dữ liệu, kiểm tra truyền động, thích ứng, mã hóa & lập trình ECU, thiết lập lại dầu, đặc biệt khác chức năng, v.v.

Đâu là sự khác biệt giữa Launch X431 Icarscan và Launch X431 idiag ?

1. Máy quét iCarScan sẽ không đi kèm với phần mềm trong gói, chỉ có phần cứng. Nhưng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tên và mật khẩu đăng ký Launch X431. Bạn có thể tải xuống miễn phí Phần mềm demo / Phần mềm chẩn đoán Smart OBDII và 5 phần mềm chẩn đoán bất kỳ từ APP.

2. Bên cạnh Phần mềm Demo / Phần mềm chẩn đoán OBDII thông minh, bạn cũng có thể tải xuống miễn phí 5 loại phần mềm từ danh sách ô tô sau đây. Nếu bạn cần thêm phần mềm xe hơi, vui lòng liên hệ với chúng tôi để mua hàng.

3. Launch X431 idiag chỉ chứa phần cứng, nếu bạn muốn có phần mềm, bạn phải trả chi phí 66usd cho mỗi thương hiệu. Launch Icarscan là phiên bản cập nhật của Launch x431 idiag.

Launch X431

Mong rằng qua bài viết trên ASCOM.VN đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về loại máy (Launch X431) đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán-đọc chép hộp-eeprom chip cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

Ngoài ra ASCOM.VN còn cung cấp :

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

-Thiết bị đọc roomchip

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.