GM MDI cộng với Máy tính bảng EVG7 đã sẵn sàng để sử dụng

GM MDI cộng với Máy tính bảng EVG7 đã sẵn sàng để sử dụng

GM MDI

Thiết Bị Chẩn Đoán Chuyên Hãng GM MDI

Chúng tôi đã cài đặt tất cả phần mềm GM MDI vào máy tính bảng EVG7, sau khi bạn mở máy tính bảng EVG7 lên là có thể sử dụng được ngay.

Thiết Bị Chẩn Đoán Chuyên Hãng GM MDI 2 - obdhanoi.vn

Máy quét GM MDI này với phiên bản phần mềm v2016.12 mới nhất. hỗ trợ ngôn ngữ: Tiếng Anh. Pháp, Đức. Ývà nhiều hơn nữa. bạn có thể chọn ngôn ngữ bạn muốn. nó rất thuyết phục.

công cụ chẩn đoán GM MDI hỗ trợ xe mới 2010-2016. vì vậy bạn không cần phải lo lắng sẽ không phù hợp với xe cũ hoặc xe mới của bạn. Nếu bạn cần lập trình sản phẩm này trực tuyến, bạn phải có tài khoản.

GM MDI là công cụ chẩn đoán tốt nhất hỗ trợ chức năng như sau:  Tất cả các giao thức xe hiện tại và
kế thừa nhất: UART, KW2000, CLASS2, GM LAN, v.v. của ứng dụng Hệ thống chẩn đoán toàn cầu (GDS) Bao gồm Chế độ ghi chuyến bay Phần mềm ứng dụng chẩn đoán mới cần thiết cho Hệ thống chẩn đoán toàn cầu phương tiện A Toàn cầu Hệ thống chẩn đoán toàn cầu (GDS) chẩn đoán phần mềm dựa trên PC DTC, Chẩn đoán, Hiển thị và trực quan hóa dữ liệu, Điều khiển thiết bị, Thử nghiệm đặc biệt, Ghi âm chuyến bay quản lý, v.v. GDS là phần mềm chạy trên một PC cụ thể. Các bản cập nhật nhận được qua TIS2Web.
Nhiều tùy chọn hiển thị. Thêm không gian cho chẩn đoán. Quản lý phiên cho nhiều chúng tôi.

GM MDI Scan tool Plus EVG7 Tablet PC Phần mềm V2016.12

Mong rằng qua bài viết trên ASCOM.VN đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về loại máy đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán-đọc chép hộp-eeprom chip cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

Ngoài ra ASCOM.VN còn cung cấp :

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

-Thiết bị đọc roomchip

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.