Gm mdi scan phần mềm cài đặt tốt với máy tính xách tay đã sẵn sàng để sử dụng

Gm mdi scan phần mềm cài đặt tốt với máy tính xách tay đã sẵn sàng để sử dụng

Gm mdi scan

Nếu bạn đã sẵn sàng mua công cụ chẩn đoán GM MDI và cảm thấy khó cài đặt phần mềm. đây là một tin tốt cho bạn. Chúng tôi có thể cài đặt tốt phần mềm gm mdi cho bạn. khi bạn nhận được hàng, bạn có thể sử dụng trực tiếp. tiết kiệm tiền bạc và thời gian. chúng tôi cũng cung cấp hỗ trợ công nghệ. dịch vụ hậu mãi tốt nhất

sau khi bạn nhận được GM MDI Scanner . bạn cần kết nối nó với các phương tiện. hình ảnh sau đây chỉ cho bạn cách kết nối với các phương tiện.

11

12

gm mdi này không cần pin. Khi bạn sử dụng, hãy kết nối thiết bị này với ô tô của bạn, ô tô sẽ cung cấp năng lượng cho GM MDI này. Và sử dụng nó để chẩn đoán và mã hóa chiếc xe.

Phần mềm GM MDI gồm GlobalTIS, opeltis, gds2, techwin v.v… xem trong hình (GM MDI SCAN)

13

nếu bạn mua gm mdi với máy tính xách tay cùng nhau. Chúng ta sẽ cài đặt phần mềm thật tốt, khi bạn sử dụng lại thiết bị này sẽ báo phần cứng yếu, bạn cần cập nhật, sau đó chỉ cần nhấp vào cập nhật là được.

GM MDI hỗ trợ đa ngôn ngữ. nó là thuyết phục cho bạn. (GM MDI SCAN)

14

Gm MDI hỗ trợ xe GM 1990-2013, hỗ trợ mẫu Opel trước năm 2013, Holden khoảng năm 2010 và nhiều loại xe hơn.

gm mdi hoạt động tốt hơn công cụ chẩn đoán gm tech2. GM MDI từ OBD2TOOL là trình quét mới hơn dành cho các mẫu GM mới, trong khi công cụ quét Tech2 dành cho các mẫu cũ.

GM MDI Scan tool Plus EVG7 Tablet PC Phần mềm V2017.02

Mong rằng qua bài viết trên ASCOM.VN đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về loại máy đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán-đọc chép hộp-eeprom chip cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

Ngoài ra ASCOM.VN còn cung cấp :

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

-Thiết bị đọc roomchip

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.