MUT-III để chẩn đoán CAN Bus

MUT-III để chẩn đoán CAN Bus

Khi bạn thực hiện chẩn đoán CAN Bus, hãy dừng xe.

Nhấn

How-to-Use-MUT-III-to-Do-CAN-Bus-Diagnosis-1

nút sau khi cài đặt thông tin xe bên phải màn hình System Select.

How-to-Use-MUT-III-to-Do-CAN-Bus-Diagnosis-2

Thiết lập hệ thống trang bị
Đánh dấu kiểm nếu thiết bị còn tồn tại và nhấp vào nút “tick”.
Lưu ý:
dấu sẽ được hiển thị, nếu con trỏ được di chuyển trên hộp kiểm và nó nhấp chuột. Dấu (Lựa chọn) bị loại bỏ bằng cách nhấp lại. (Phát hành tuyển chọn)

How-to-Use-MUT-III-to-Do-CAN-Bus-Diagnosis-3

Chẩn đoán CAN Bus
Việc nhấp vào nút sẽ bắt đầu quá trình chẩn đoán CAN bus.
Lưu ý:
Hộp thông báo phía dưới bên phải hiển thị chi tiết tên ECU hiển thị trên màn hình cấu hình.

How-to-Use-MUT-III-to-Do-CAN-Bus-Diagnosis-4

Kết quả
Kết quả chẩn đoán được phản ánh trên màn hình cấu hình (Vị trí lỗi được chỉ định bằng màu đỏ) và nhận xét được hiển thị trên hộp thông báo ở giữa phía dưới.
— Nút này có thể thu nhỏ màn hình cấu hình CAN Bus. Khi nhấp lại vào một nút, màn hình cấu hình CAN Bus sẽ trở về kích thước ban đầu.
— Hiển thị BẢNG CHẨN ĐOÁN XE  CAN BUS của Hướng dẫn sử dụng dịch vụ của phiên bản SMV được cài đặt trong PC của bạn. (Tham khảo Sổ tay MUT-III để biết cách sử dụng Service Manual Viewer.) (Không khả dụng ở Hoa Kỳ)

How-to-Use-MUT-III-to-Do-CAN-Bus-Diagnosis-5

 

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về MUT-III để chẩn đoán CAN Bus. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây