Thay Ghế Ngồi Cho Xe Benz W204

Thay Ghế Ngồi Cho Xe Benz W204

Phần 1:Gỡ bỏ hàng ghế trước

Bắt đầu bằng cách di chuyển ghế của bạn về phía trước hết mức có thể. Sau đó, tháo hai chốt gắn E12 Torx ở thanh vịn ghế (mũi tên màu đỏ).

Cách Thay Ghế Ngồi Xe Benz W204 (1)

Tiếp theo, bạn sẽ phải tháo dây an toàn khỏi ghế trước. Gạt tấm ốp trang trí trên ghế trước để lộ dây buộc dây an toàn (mũi tên đỏ).

Cách Thay Ghế Ghế Ngồi Xe Benz W204 (2)

Sử dụng T45 Torx và tháo điểm gắn dưới của dây đai ra khỏi ghế (mũi tên đỏ).

Cách Thay Ghế Ghế Ngồi Xe Benz W204 (3)

Phần cuối của dây đai có một chốt hoặc thiết bị định vị cần được lắp chính xác vào giá đỡ trên ghế (mũi tên màu đỏ). Đảm bảo định vị chính xác vị trí này khi lắp đặt.

Cách Thay Ghế Ngồi Cho Xe Benz W204 (4)

Sau khi đã tháo dây đai an toàn, chốt và phần trang trí khỏi ghế của bạn, hãy di chuyển ghế về phía sau để lộ đầu nối điện của mô-đun ghế và bu-lông gắn phía trước. Tháo hai bu-lông E12 Torx khỏi thanh ray phía trước (mũi tên màu đỏ)

Cách Thay Ghế Ngồi Cho Xe Benz W204 (5)

Nghiêng ghế ra sau và tháo ba đầu nối điện ra khỏi mô-đun ghế (mũi tên đỏ). Giờ đây, bạn có thể cẩn thận tháo ghế ra khỏi xe. Quá trình lắp ngược lại với quy trình tháo.

Cách Thay Ghế Ngồi Cho Xe Benz W204 (6)

 

Phần 2: Tháo hàng ghế sau

Bắt đầu bằng cách tháo đệm ghế sau. Có hai kẹp ma sát (mũi tên đỏ) ở mỗi bên của băng ghế; chỉ cần nắm lấy băng ghế ở phía trước bằng các kẹp và kéo thẳng lên.

Cách Thay Ghế Ngồi Cho Xe Benz W204 (7)

Khi băng ghế được nâng lên, bạn có thể nhìn thấy vòng kim loại được gắn vào băng ghế nằm trong một kẹp ma sát trong khung (mũi tên đỏ).

Cách Thay Ghế Ngồi Cho Xe Benz W204 (8)

Có một móc kim loại ở dưới cùng của băng ghế mà bạn không thể nhìn thấy nhưng gần đúng vị trí của mũi tên màu đỏ ở mỗi bên. Đặt băng ghế về phía sau và nhấc lên, sau đó kéo về phía trước và tháo băng ghế ra.

Cách Thay Ghế Ngồi Xe Benz W204 (9)

Ở phần lưng ghế sau, sử dụng T25 Torx và tháo vít Torx giữ mặt bên của lưng ghế (mũi tên màu đỏ, mỗi bên một cái), sau đó tháo hai đai ốc 16mm (mũi tên màu vàng, một cái trong hình).

Cách Thay Ghế Ngồi Cho Xe Benz W204 (10)

Mở cốp và trèo vào trong. Bạn sẽ sử dụng tuốc nơ vít đầu phẳng để mở hai chốt. Cắm tuốc nơ vít vào hai lỗ dưới thanh ngang khung gầm phía sau (mũi tên màu đỏ) và trượt tuốc nơ vít sang trái (mũi tên màu vàng) .Thao tác này sẽ nhả các chốt phía trên giúp giữ cố định lưng ghế.

Cách Thay Ghế Ngồi Xe Benz W204 (11)

Giờ đây, bạn có thể tháo lưng ghế ra khỏi xe. Ảnh này minh họa một trong hai chốt giữ phần trên của ghế tựa vào ghế (mũi tên màu đỏ). Quá trình lắp ngược lại với quá trình tháo.

Cách Thay Ghế Ngồi Cho Xe Benz W204 (12)

Xong!

 

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về Thay Ghế Ngồi Cho Xe Benz W204. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây