TOP 6 tùy chọn Coding BMW để nâng cấp E-Series

BMW Coding vs BMW Programming

Xin nhắc lại cho những ai chưa biết, Coding BMW không giống như Programming BMW. Khi Coding, bạn chỉ định các nhóm dữ liệu cho chương trình vận hành của bộ điều khiển đã chọn để thay đổi hoạt động cơ bản của nó. Ví dụ: khóa hoặc mở khóa các tính năng cụ thể đã được mã hóa.

Mặc dù Coding BMW điều khiển các tính năng hiện có trong phần mềm của bạn, nhưng Programming BMW là một quy trình phức tạp để viết hoặc viết lại các tính năng mới mà trước đây không có trong ô tô của bạn. Và do đó thường được các kỹ thuật viên BMW tiến hành trước khi xe xuất xưởng. Không giống như Programming BMW, Coding BMW an toàn hơn nhiều và có thể được thực hiện từ xa.

 

Các tùy chọn Coding BMW cho E-Series là gì?

Vì vậy, đối với TOP 6 tùy chọn Coding có sẵn cho E90, E60, E70 hoặc các BMW E-Series khác của bạn, có:

● BMW map update
● BMW Enhanced Bluetooth coding
● SiriusXM coding
● Digital speedometer coding
● Start & Stop button coding
● Remote window control unlocking

Điều quan trọng là tùy chọn Coding nào có sẵn cho phương tiện của bạn và cách bạn Coding chúng, tùy thuộc vào bộ phận đầu của hệ thống iDrive của bạn.

 

1. Cập nhật bản đồ BMW

Ngay cả khi Sê-ri E của bạn không phải là phiên bản mới nhất, điều đó không có nghĩa là bản đồ của bạn không thể. Với bản cập nhật bản đồ BMW, bạn có thể nhận được thông tin mới nhất về các tuyến đường đã mở/đóng trong khu vực của mình, xem hàng nghìn điểm ưa thích mới và biết các đường vòng tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, cho dù bạn Coding BMW E90 hay cập nhật G20, quy trình này luôn diễn ra đơn giản. Chỉ cần đặt ổ flash USB chứa tệp mã hóa của bạn vào cổng USB và nhập mã FSC trên iDrive.

BMW

2. Coding Bluetooth nâng cao của BMW

Một điều khác mà bạn không cần phải tụt lại phía sau là khả năng ghép nối điện thoại. Thành thật mà nói, đối với các tính năng đa phương tiện, tính năng phát trực tuyến phương tiện qua Bluetooth là tính năng ít nhất mà dòng E-Series của bạn có thể thực hiện được trong thời đại ngày nay.

Nếu bạn đang bỏ lỡ, chỉ cần mở khóa BMW Enhanced Bluetooth. Nó sẽ cho phép bạn phát nhạc Spotify yêu thích của mình qua loa ô tô qua Bluetooth, ghép nối nhiều thiết bị qua Bluetooth cùng một lúc, thực hiện các cuộc gọi điện thoại rảnh tay và hơn thế nữa. Đặc biệt đối với những người nghiện điện thoại di động, đây có thể là một tùy chọn mã hóa E60, E70 hoặc E90 đơn giản khác mà bạn không thể bỏ lỡ.

3. BMW SiriusXM Coding

SiriusXM là một đài phát thanh vệ tinh của BMW mang đến hàng trăm kênh giải trí, thể thao và tin tức cho ô tô của bạn, bất kể bạn sống ở đâu. Và nhờ Coding SiriusXM  bạn cũng có thể thưởng thức chúng trong E-Series của mình! Chỉ cần dành 30 phút trên USB hoặc mã hóa cáp từ xa và rất nhiều kênh từ Howard Stern Show đến TikTok Radio sẽ sẵn sàng cho bạn trên đường.

4. Coding đồng hồ tốc độ kỹ thuật số BMW

BMW Mã hóa đồng hồ tốc độ kỹ thuật số Sở hữu BMW E-Series,  đồng hồ tốc độ analog có thể không chính xác  và khó kiểm tra tốc độ chính xác  ngay tại chỗ, đặc biệt là khi  đạp ga vào kim loại. 

Coding đồng hồ tốc độ kỹ thuật số sẽ thêm một số kỹ thuật số trên màn hình trong bảng điều khiển của bạn và giúp bạn đọc nhanh hơn, đặc biệt là khi tốc độ của bạn thay đổi nhanh chóng.

5. Vô hiệu hóa BMW Start & Stop

Và nếu bạn đang tìm kiếm các bản nâng cấp để nâng cao cảm giác thể thao hơn nữa cho dòng E-Series của mình, thì tính năng tắt tự động khởi động và dừng là một tùy chọn Coding khác của BMW đáng để xem xét. Nó sẽ tắt tính năng tự động tắt động cơ và lập trình cho ô tô của bạn ghi nhớ các cài đặt trước đó vào lần khởi động tiếp theo.

6. Coding điều khiển cửa sổ từ xa

Cuối cùng, tùy chọn Coding BMW chắc chắn bạn sẽ đánh giá cao trong mùa hè nóng nực – mở khóa điều khiển cửa sổ từ xa. Vì xe E-Series không được trang bị các tùy chọn điều hòa trước, chẳng hạn như khởi động từ xa của BMW, hệ thống thông gió bằng tay của BMW là cách duy nhất để thông gió bên trong trước khi bạn vào trong. Và với Coding điều khiển cửa sổ từ xa, bạn sẽ có thể thực hiện nó sử dụng fob chìa khóa BMW của bạn!

Chỉ cần đứng trong phạm vi xe của bạn và nhấn nút khóa trên fob của bạn trong vài giây. Cửa sổ và cửa sổ trời của bạn sẽ tự động mở hoặc đóng để mang lại luồng không khí trong lành cho xe của bạn.

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về các tiện ích trên BMW đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây

 

.