Báo cáo thực tế Lonsdor K518ISE &Câu hỏi thường gặp

Báo cáo thực tế Lonsdor K518ISE & Câu hỏi thường gặp

Lonsdor K518ISE lập trình chìa Toyota/Lexus khi mất hết chìa

Báo cáo thử nghiệm thực tế Lonsdor K518ISE  2018, nhờ người dùng thực và sau đây, bạn có thể tham khảo câu hỏi thường gặp.

Hướng dẫn sử dụng Lập trình viên chính Lonsdor K518ISE - Sách hướng dẫn +

Hỏi đáp lonsdor k518

Việc tạo chìa khóa thông minh cho Dodge Charger ’14 rất nhanh chóng và dễ dàng: mẹo duy nhất là tôi phải chọn Journey từ danh sách phương tiện. Đọc mã pin và lập trình được thực hiện trong 2 phút.
’13 Jaguar XJ: lập trình chìa khóa thông minh trong 2 phút
’14 Jaguar XK: không có cơ hội (chỉ người Abrites mới biết chiếc xe này ngày nay)
’13 Megane III Ph2: không đọc mã pin, yêu cầu mã pin để có thể lập trình.

Trả lời: Sẽ sớm cập nhật lập trình phím Megane, Fluence, Scenic, Latitude không cần mã 32-bit và mật khẩu. Và lập trình 11 phím Clio không cần hàn và không cần mật khẩu.

’11 Clio III Ph2 Grand Tour: Không có gì. Không giao tiếp.
2 chiếc Astra H: Không có chốt; 4 chiếc Astra G: Không có chốt; và Corsa C: không ghim.
’17 Mustang Shelby GT350: Việc lấy miếng đệm cao su ra khỏi giá đỡ cốc còn khó hơn cả việc lập trình. Chìa khóa thông minh được thêm vào trong 1 phút.

’04 Clio II Ph2 30 giây không cần pin (Trả lời: Loại 2 không vào được, chỉ Clio sau 2011 mới vào được.)

’10 Megane III Ph1 RS dưới một phút với thẻ rảnh tay (Lonsdor)
’08 Dodge RAM 1500: mất 5 phút để biết rằng nó phải được lập trình vì nó còn nhỏ hơn năm 2012. Với cài đặt đó chưa đầy một phút với thao tác rút chốt.
’07 E60 Beemer CAS3: Khách hàng có một phím gấp Trung Quốc với 315 MHz và anh ấy đã trả tiền để dùng thử – chúng tôi đã nói với anh ấy rằng nó sẽ không hoạt động – điều duy nhất là chúng tôi phải kích hoạt lại các phím gốc. Tôi nghĩ rằng nó có thể được thực hiện khi bạn sử dụng các phím kim cương 868 MHz của nhà máy.

’13 Chìa khóa thông minh Dodge Charger OK
’15 Chìa khóa điều khiển từ xa Ford Edge OK, dưới 2 phút.
’04 & ’06 Megane II: dưới một phút, thẻ bình thường
’15 Dodge Challenger: dưới 2 phút OK

Sẽ không hoạt động với các biến thể Transit Connect (lông thú nhỏ), cả Custom, Passenger, Tourneo. Chỉ thử 5 trong số chúng từ năm 2006 đến Eco Flex 2016 – không liên lạc hoặc mất kết nối sau khi đọc số VIN. Bạn cũng có thể thử với Focus và Fiesta – kết quả sẽ giống nhau. Tôi đã lập trình chủ yếu với SKP900.

Trả lời: Cho đến nay K518ISE không hỗ trợ xe Ford MVP.

– Hệ thống này phải giống với GM Buick Hideo, bạn có thể thử.

’15 Chrysler Town & Country dưới 30 giây khi rút chốt
’11 Ford Transit (Loại lớn thông thường) dưới 2 phút với giải pháp AKL
Lạ nhưng đúng: Nếu bạn chọn AKL @ Transit, thì bạn cũng chỉ có thể lập trình một phím, sự khác biệt là bộ điều khiển từ xa sẽ bị tắt và đèn LED immo sẽ không tắt, nhưng bạn có thể khởi động xe. Đã kiểm tra @ my mates transit, hoạt động tốt chỉ với một chìa khóa tốt trong 3 ngày, sau đó là chìa khóa thứ hai được thêm vào, vì anh ấy ghét mở cửa hậu bằng hai lượt để mở hướng cửa lái. Khi tôi thêm phím thứ hai, điều khiển từ xa bắt đầu hoạt động trở lại (đã được thêm trước khi dạy phím).

Tôi nghĩ đó là một công cụ tốt nếu bạn phải xử lý các chìa khóa thông minh – nếu cần ghim và Lonsdor không thể giao nó, tôi sẽ không thử lại khi nhận được mã.

Nhận xét:

Hôm nay làm xong chìa khóa thông minh kia sportage năm 2012

công cụ sẽ không trích xuất mã pin qua obd vì vậy tôi sử dụng dịch vụ khác để lấy mã pin

và hơn là sử dụng công cụ để lập trình khóa 2 phút và tất cả đều ổn

Nhận xét:

Hôm nay mình có lập trình cho con Chevrolet cruze akl đọc pincode loại 1 tốt nhưng bị lỗi chức năng lập trình phím akl nó báo lỗi lập trình sau bộ đếm 10p, vào chức năng thêm phím thì nó báo lỗi lập trình. hoạt động chính xác nhưng cuối cùng đi vào một vòng lặp vô hạn và không bao giờ kết thúc. Chỉ cần rút phích cắm của máy và hoàn tất thủ tục. Đây là khi có nhiều hơn một phím được lập trình.

 Lonsdor

Nhận xét:

Tôi cũng làm được… Thêm e91 cas3+ my07, cas2 e91 my06.

e90 2007 xe châu âu 868Mhz by obd ok

Các câu hỏi thường gặp:( Lonsdor)

Câu hỏi: Ai đó đã kiểm tra lập trình chìa khóa Volvo? Thực tế thú vị là dữ liệu tính toán có ‘thời hạn hiệu lực’. Ý tôi là nếu chúng tôi tính toán dữ liệu từ CEM Lonsdor chấp nhận tệp đã tính toán nhưng nếu chúng tôi thử vào ngày hôm sau, thì thiết bị sẽ báo tệp sai và chúng tôi cần tính toán thêm một lần nữa. Em chưa có cơ hội chạy thử trên xe thật, giờ mới miệt mài với mấy cái CEM thôi. Nhưng tôi tự hỏi làm thế nào họ tính toán những dữ liệu đó và tại sao chúng lại hết hạn

Trả lời: Nếu bạn sử dụng bộ lập trình khóa khác để đọc dữ liệu, thì K518 cần chuyển và nó sẽ có ‘thời hạn hiệu lực’. Nếu bạn trực tiếp dùng K518 + KPROG để đọc ra và lưu tự động vào K518 thì sẽ không có hiệu lực.

Câu hỏi:  Chìa khóa Lonsdor K518 có làm được chìa cho Toyota G /H mất hết chìa không?

Trả lời: Chip G đã được thử nghiệm hoạt động tốt.
Phím bình thường H thêm thành công.
H tất cả các phím bị mất không thể làm việc bao gồm. cả chìa khóa thông minh và chìa khóa thông thường).

Mong rằng qua bài viết trên ASCOM.VN đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về loại máy Lonsdor K518ISE  đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán-đọc chép hộp-eeprom chip cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

Ngoài ra ASCOM.VN còn cung cấp :

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

-Thiết bị đọc roomchip

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.