5 vấn đề hàng đầu trên Toyota Highlander 2001-2007

Top 1 : Vòi cấp dầu VVT  Toyota Highlander 2001-2007

có một vòi đến từ bên dưới trên các động cơ khác nhau

toyota

Và nếu vòi bị vỡ, bạn sẽ bị rò rỉ dầu nghiêm trọng. Bạn sẽ thấy một vũng dầu khổng lồ. Bạn chắc chắn cần phải tắt động cơ để không làm hỏng động cơ.

Top 2 : Kiểm tra đèn động cơ sau khi thay lọc gió Toyota Highlander 2001-2007

Hộp bộ lọc không khí đôi khi khá dễ dàng làm rơi bất kỳ ống nào trong số này hoặc thậm chí làm rơi ống này.

Top-5-Vấn-đề-trên-thế-hệ-Toyota-Highlander-3

Nếu bạn làm như vậy và sau đó lái xe, đèn kiểm tra động cơ của bạn sẽ bật sáng.

Cách đơn giản nhất là kiểm tra tất cả các ống này, đảm bảo tất cả chúng đều ở đúng vị trí và xóa mã.

Top 3 : Lỗi cảm biến O2 Toyota Highlander 2001-2007

Một trong những cảm biến O2 được đặt ngay tại đây.

Top-5-Vấn-đề-trên-thế-hệ-Toyota-Highlander-4

Top-5-Vấn-đề-trên-thế-hệ-Toyota-Highlander-5

Sẽ có một cái khác ở mặt sau của động cơ.

Những cảm biến O2 phía trước đó là những cảm biến sẽ gây ra các vấn đề về khả năng lái cho bạn. Chúng kiểm soát tỷ lệ nhiên liệu không khí, các cảm biến O2 khác chỉ giám sát các bộ chuyển đổi xúc tác. Nếu động cơ của bạn chạy không ổn định, bạn nhận được mã cho các cảm biến O2 đó, rất có thể việc thay thế các cảm biến O2 sẽ khắc phục được sự cố của bạn.

Top 4 : Cuộn dây đánh lửa Toyota Highlander 2001-2007

Cuộn dây đánh lửa được đặt ngay tại đây.

Top-5-Vấn-đề-trên-thế-hệ-Toyota-Highlander-6

Có ba cái ở mặt trước của động cơ, và có ba cái bên dưới cửa nạp.

Top-5-Vấn-đề-trên-thế-hệ-Toyota-Highlander-7

Bạn sẽ nhận thấy điều gì khi những lỗi này là động cơ sẽ chạy ì ạch, bạn sẽ có đèn kiểm tra động cơ, thậm chí bạn có thể có đèn kiểm tra động cơ nhấp nháy. Và nếu nó xảy ra là do cuộn dây đánh lửa. Bạn sẽ muốn thay thế tất cả chúng cùng một lúc chứ không phải không thay thế một cái nào. Và bạn nên thay bugi khi đang làm việc đó.

Để truy cập vào những cái phía sau, bạn sẽ muốn tháo cửa hút và đảm bảo rằng bạn thay thế miếng đệm đó trong khi bạn đang làm việc đó.

 

Top 5 : Cụm cảm biến túi khí trung tâm Toyota Highlander 2001-2007

Nó nằm bên dưới bảng điều khiển trung tâm, vì vậy, việc loại bỏ rất nhiều bộ phận bên trong là một công việc lớn. Những gì bạn sẽ tìm để phát hiện các triệu chứng là đèn túi khí bật sáng và phải có mã cho cảm biến đó.

Nếu bạn thay thế cảm biến đó và sau đó bạn xóa mã và đèn túi khí vẫn tắt, bạn nên tiếp tục. Nếu không, đèn vẫn sáng, bạn có thể phải lập trình nó.

 

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về 5 vấn đề hàng đầu trên Toyota Highlander 2001-2007. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây