So sánh VT15 VT55 và VT30

So sánh VT15 VT55 và VT30

So sánh VT15 VT55 và VT30 VT15 VT55 và VT30

ATEQ’s VT55  là một bộ kích hoạt cảm biến TPMS phổ quát cũng có thể lập trình ECU của xe, nếu cần. Tương thích với tất cả các cảm biến TPMS hiện được biết đến, nó có một phần mềm đồng bộ hóa tích hợp để đảm bảo rằng nó luôn cập nhật với tất cả các cảm biến TPMS mới được giới thiệu hàng năm. Được thiết kế để hoạt động trong môi trường khắc nghiệt như cửa hàng sửa chữa lốp xe,  ATEQ VT55 có thể xử lý thử nghiệm khối lượng lớn suốt cả ngày nhờ có pin sạc. VT55 được trang bị công nghệ giải mã luồng tiên tiến mới nhất có thể kích hoạt và giải mã cảm biến nhanh hơn và chính xác hơn nhiều so với các thiết bị thế hệ trước.

VT55 kích hoạt tất cả các cảm biến TPMS mới được gắn, lập trình lại ECU của xe và tắt đèn cảnh báo. VT55 sử dụng tùy chọn học lại của phần mềm ECU trên xe, nếu có, hoặc sử dụng đầu nối OBD bất cứ khi nào được yêu cầu. ATEQ’s VT55  giải mã dữ liệu cảm biến và đảm bảo rằng Cảm biến theo dõi áp suất lốp chính xác đang được đọc và việc truyền RF không đến từ chìa khóa thông minh hoặc các cảm biến khác. Quá trình này cho phép người vận hành hiển thị dữ liệu trên màn hình mà còn chuyển dữ liệu đó sang PC và in ra kết quả để cho khách hàng biết cảm biến TPMS nào bị lỗi và tại sao.
ATEQ_VT_55_OBDII

Công cụ VT55  hiển thị: ID cảm biến, áp suất, trạng thái pin, nhiệt độ, gia tốc kế, v.v.

Phần mềm  của VT55  tương thích với tất cả các thương hiệu xe châu Á và châu Âu yêu cầu đồng bộ hóa và phần mềm của nó có thể cập nhật bằng cách sử dụng cáp USB tiêu chuẩn được kết nối với PC. Giao diện PC rất đơn giản của chúng tôi hướng dẫn người dùng qua một số bước tối thiểu. TPMS ATEQ VT55 có thể nâng cấp  chưa bao giờ quan trọng đến thế khi các Cảm biến theo dõi áp suất lốp mới đang được trang bị cho các mẫu ô tô mới với tốc độ ngày càng tăng.

Valise-VT55ATEQ có một nhóm chuyên trách theo dõi tất cả các Cảm biến TPM mới được giới thiệu trên thị trường và đảm bảo rằng các công cụ TPMS của ATEQ có thể được cập nhật với các cảm biến đó hàng tháng hoặc hàng năm trước khi chúng thực sự đến ga ra của bạn.

Bạn sẽ KHÔNG tìm thấy dịch vụ nào tốt hơn ở bất kỳ nơi nào khác, vì ATEQ cũng cung cấp cho các nhà máy lắp ráp ô tô cho phép chúng tôi tiếp cận các giao thức TPMS mới từ rất lâu trước khi bất kỳ ai khác có thể làm được. VT55  được trang bị đầu nối phổ thông OBD, bộ sạc cho pin, túi đựng và bảo vệ bằng cao su, nam châm để kích hoạt một số kiểu cảm biến TPM nhất định, cũng như cáp USB và phần mềm để cập nhật công cụ với PC.
Valise-VT55-300x210

Mong rằng qua bài viết trên ASCOM.VN đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về loại máy đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán-đọc chép hộp-eeprom chip cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

Ngoài ra ASCOM.VN còn cung cấp :

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

-Thiết bị đọc roomchip

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.