Cách nào để tắt đèn DRL của Volvo XC90

Cách nào để tắt đèn DRL của Volvo XC90

Đầu tiên, tôi cắm thiết bị Volvo Vida Dice vào cổng USB của máy tính xách tay và đầu nối 16 chân của đầu còn lại vào cổng OBD2 trên ô tô của tôi.

  1. Bây giờ là lúc để mở phần mềm. Tôi nhập thông tin về kiểu xe, loại và năm, v.v. sau đó nhấp vào chức năng “ Chẩn đoán ” trong menu chính. Tiếp theo có một sơ đồ hiển thị tất cả các mô-đun. Tôi nhấp vào biểu tượng “ CEM ”. Tiếp theo, ở cuối màn hình có tab “ Nâng cao ”. Tôi nhấp vào “Nâng cao” và chọn “ Mô-đun điều khiển lập trình ” ở các tùy chọn sau.

volvo-vida-dice-2014d-disable-volvo-drl-light-1

Sau đó, tôi chọn tùy chọn cho Đèn chạy ban ngày (DRL) và điều này chỉ ra một trang có rất nhiều chi tiết được tải. Tôi tìm và click vào hình “VCT2000” để bắt đầu lập trình CEM. Sau đó, tôi đặt “CEM – Đèn chạy ban ngày” thành “Flexstd” và nhấp vào “Bắt đầu lập trình”. Mọi thứ đã xong! Tôi thoát khỏi phần mềm và kiểm tra đèn tắt ngay bây giờ. Tôi đã vô hiệu hóa thành công đèn DRL với Vida Dice ! 

volvo-vida-dice-2014d-disable-volvo-drl-light-2

 

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về Cách nào để tắt đèn DRL của Volvo XC90. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây