Caterpillar SIS 2022 Hệ thống thông tin dịch vụ CAT SIS 2022

Caterpillar SIS 2022 Hệ thống thông tin dịch vụ CAT SIS 2022

Caterpillar SIS

(Caterpillar SIS)

Có 2 tùy chọn để bạn lựa chọn trước khi đặt hàng :
1. Phần mềm nằm trong hdd 500G trước khi giao hàng, bạn cần tự cài đặt và kích hoạt nó trong máy tính xách tay sau khi nhận được hdd. (Chúng tôi có thể hỗ trợ cài đặt từ xa và kích hoạt máy tính.)
2. Phần mềm sẽ được cài đặt tốt trong Máy tính xách tay Lenovo T410 cũ trước khi giao hàng, bạn có thể sử dụng trực tiếp sau khi nhận được Máy tính xách tay Lenovo T410

Yêu cầu cài đặt CAT SIS EPC 2022
1. Vui lòng kiểm tra xem ổ cứng của bạn có đủ dung lượng trống không. Chúng tôi khuyên dùng ít nhất 400 Gb.
2. CAT SIS chỉ hoạt động trong hệ điều hành Windows 7/8.1/10/11. Mac OS, Linux, Windows 11 Home Version, v.v. không được hỗ trợ.
3. Internet Explorer 9-11 là trình duyệt được hỗ trợ duy nhất vì ứng dụng sử dụng plugin hình ảnh WinDjView, plugin này chỉ hoạt động với IE.
4. Thời gian ước tính của quá trình thiết lập là 2 giờ nếu quá trình tải xuống và giải nén các tệp thiết lập đã hoàn tất.
5. Nếu bạn không muốn tự cài đặt, vui lòng chọn tùy chọn 2 của chúng tôi : Phần mềm sẽ được cài đặt tốt trên Máy tính xách tay Lenovo T410 cũ trước khi giao hàng, bạn có thể sử dụng trực tiếp sau khi nhận được Máy tính xách tay Lenovo T410

Bản phát hành hoàn toàn mới của cơ sở dữ liệu Thông tin Dịch vụ của Caterpillar – 2022.

(Caterpillar SIS)

Loại danh mục :sách hướng dẫn sửa chữa, danh mục phụ tùng
Hãng sản xuất:caterpillar
Khu vực:WorldWide Bao gồm
các ngôn ngữ:tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Trung, tiếng Mexico, tiếng Đức, tiếng Pháp
Dung lượng ổ đĩa: 300 GB (đảm bảo PC của bạn có đủ dung lượng)
Hệ điều hành: Windows 7 32 bit, Windows 7 64 bit, Windows 8/8.1 32 bit, Windows 8/8.1 64 bit, Windows 10 32 bit, Windows 10 64 bit,Windows 11 64 bit

Mô tả:
Caterpillar SIS (CAT SIS) 2022 được minh họa dưới dạng hướng dẫn bảo dưỡng và sửa chữa đầy đủ các loại xe mèo, bao gồm hướng dẫn về thiết bị sửa chữa và máy móc sâu bướm, chương trình giúp chẩn đoán sâu bướm sản xuất, hướng dẫn vận hành phụ tùng và thiết bị sâu bướm.
Hướng dẫn sửa chữa sâu bướm SIS 2022 dành cho các kỹ sư và sẽ hữu ích cho tất cả những người quan tâm đến hướng đã cho.
Chương trình điện tử sâu bướm SIS 2022 cho phép chủ sở hữu thiết bị chuyên dụng nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy thông tin cần thiết về máy vì nó có chức năng tìm kiếm tài liệu tham khảo; giúp các chuyên gia hiệu chỉnh thiết bị sâu bướm, chẩn đoán và khắc phục sự cố thiết bị để giải quyết mọi sự cố.

Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về cách làm việc với CAT SIS.
Nó rất đơn giản và thuận tiện để sử dụng. Tất cả những gì bạn cần biết là tên kiểu máy, số sê-ri hoặc tiền tố. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chức năng Tìm kiếm bộ phận.

Caterpillar Service Information System là một sản phẩm hoàn toàn ngoại tuyến, bất kể nó hoạt động bằng Trình duyệt Internet Explorer (Bạn đã kết nối với máy chủ web cục bộ đang được cài đặt trên PC/Máy tính xách tay của riêng bạn). Cơ sở dữ liệu kỹ thuật cho tất cả máy mèo được lưu trữ trên 26 đĩa DVD-DL hoặc (hình ảnh iso hoặc các đĩa DVD này).

2022 CAT SIS EPC Chức năng:
Danh mục bộ phận Sổ tay hướng dẫn
bảo trì và sửa chữa Hướng dẫn thiết bị sửa chữa Chương trình sơ đồ hệ thống dây điện và thủy lực giúp chẩn đoán hướng dẫn vận hành sâu bướm sản xuất phụ tùng và thiết bị sâu bướm Dữ liệu hiệu chuẩn, v.v.(Caterpillar SIS)

2022 Loại/Tiêu đề Thông tin CAT SIS EPC
>Hướng dẫn kiểm soát ô nhiễm
>Tháo rời và lắp ráp
>Thông tin dịch vụ chung >Hướng dẫn
vận hành và bảo trì Sơ đồ nhận dạng bộ phận
>
Thư dịch vụ
>Hướng dẫn đặc biệt
>Thông số
kỹ thuật >Vận hành hệ thống
>Kiểm tra và điều chỉnh
>Hướng dẫn vận hành công cụ >Thông
số kỹ thuật mô-men xoắn
> Khắc phục sự cố
>Tin tức động cơ xe tải

Mục
IMDEX
DANH SÁCH CÁC BỘ
PHẬN BẢO TRÌ SẮP XẾP MÁY
ENGINE_ARRANGEMENT CƠ BẢN HỆ THỐNG BÔI TRƠN ĐỘNG CƠ HỆ THỐNG LÀM MÁT HỆ THỐNG KHÔNG KHÍ VÀ XẢ HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU HỆ THỐNG ĐIỆN VÀ KHỞI ĐỘNG KHUNG ĐIỆN VÀ HỆ THỐNG PHANH HỆ THỐNG HỆ THỐNG CHỈ ĐẠO HỆ THỐNG THỦY LỰC HỆ ĐIỀU HÀNH_TRẠM THIẾT BỊ VÀ CUNG CẤP SFRUICE (Caterpillar SIS)

Cách 1:
Gói hàng bao gồm:
1 ổ cứng di động 500GB

Tùy chọn 2:
Gói bao gồm:
1pc x T410 đã qua sử dụng (với ổ cứng 500GB)

Phần mềm phân tán: (Caterpillar SIS)

Caterpillar SIS

Caterpillar SIS

Caterpillar SIS

Mong rằng qua bài viết trên ASCOM.VN đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về loại máy  đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán-đọc chép hộp-eeprom chip cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

Ngoài ra ASCOM.VN còn cung cấp :

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

-Thiết bị đọc roomchip

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.