Cách để sử dụng phần mềm Cummins INLINE 7 Insite 8.3

Làm cách nào để sử dụng phần mềm Cummins INLINE 7 Insite 8.3 ?

Cummins

  1. Inline7 chạy trình điều khiển giống như Inline6 
  1. Kích hoạt phần mềm được thực hiện thông qua máy chủ. Cần xác nhận bởi máy chủ và có thể mất một chút thời gian, sau khi thành công, phần mềm được kết hợp với máy tính của bạn.
  1. Không mở trực tiếp Inline 8.3 sau khi cài đặt, bạn cần thông qua phần mềm máy chủ và sử dụng Inline 8.3.
  1. Sau khi cấp quyền thành công cho Inline 8.3, người dùng có thể sử dụng miễn phí 70 lần trong 3 năm, thông thường người dùng phải nhận quyền mỗi tháng (tức là trong vòng 3 năm, sau khi sử dụng hết thời gian, người dùng có thể tự nhận quyền). Sau 3 năm, bạn cần phải trả thêm giấy phép.

5. Sau khi kích hoạt, người dùng không được thay đổi Mainboard, RAM và CPU của laptop. Nếu bạn thay đổi chúng, bạn phải gửi số sê-ri Inline 7 cho người bán để kích hoạt.

  1. Hiệu chỉnh trong đĩa Inline 7 U chỉ có thể sử dụng trong 6 tháng, sau 6 tháng bạn có thể tìm kiếm “Inline Calibrations” trên mạng và tải xuống để sử dụng.

7. Nếu bạn cài đặt phiên bản tiếng Trung tại chỗ 8.3, thì bạn phải chạy “Công cụ cấu hình giấy phép Cummins” bằng tiếng Trung; nếu bạn chọn ngôn ngữ khác để cài đặt tại chỗ 8.3, thì hãy chạy “Công cụ cấu hình giấy phép Cummins” bằng tiếng Anh, vì mã đại lý không giống nhau.

Mã đại lý Trung Quốc: 010C

Mã đại lý tiếng Anh: 086N

  1. Sau khi nhập mã Đại lý và số sê-ri, vui lòng nhấp vào “Thanh toán thành công”, sau đó cung cấp cho đại lý số sê-ri để máy chủ xử lý. Khi hoàn tất, hãy nhấp lại vào “Thanh toán thành công” và bạn sẽ nhận được thông báo cho biết thành công. (Cummins)(Cummins)

(Cummins)

Mong rằng qua bài viết trên ASCOM.VN đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về loại máy  đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán-đọc chép hộp-eeprom chip cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

Ngoài ra ASCOM.VN còn cung cấp :

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

-Thiết bị đọc roomchip

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.