Porsche không thể khởi động sau khi cài đặt chìa khóa

Các dòng xe mới của Porsche như: Panamera, Cayenne, cả hai đều trang bị chìa khóa ngoại hình ngầu như xe thể thao. Và nhiều thợ sửa khóa ô tô biết phương pháp lập trình chìa khóa cho chúng. Nhưng một số người trong số họ nhận thấy không thể nổ máy bằng chìa khóa nguyên bản sau chìa khóa lập trình. Vì vậy, trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ giải pháp của New Porsche Dead Can Not Start After Key Program .

Porsche không thể khởi động sau khi cài đặt chìa khóa:

Điều gì xảy ra? Có thể bạn tin rằng kỹ năng hàn của mình và không mắc lỗi trên PCB. Nhưng sau khi bạn lắp BCM trở lại xe, bạn phát ra âm thanh “da da” từ rơle. Khi bạn gặp sự cố này, bạn không biết cách giải quyết và đi nhờ đại lý giúp đỡ, sẽ tốn rất nhiều tiền.

Các dòng xe mới của Porsche như: Panamera, Cayenne, cả hai đều trang bị chìa khóa ngoại hình ngầu như xe thể thao. Và nhiều thợ sửa khóa ô tô biết phương pháp lập trình chìa khóa cho chúng. Nhưng một số người trong số họ nhận thấy không thể nổ máy bằng chìa khóa nguyên bản sau chìa khóa lập trình. Vì vậy, trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ giải pháp cho chiếc Porsche mới chết máy không thể khởi động sau khi lập trình chìa khóa. Điều gì xảy ra? Có thể bạn tin rằng kỹ năng hàn của mình và không mắc lỗi trên PCB. Nhưng sau khi bạn lắp BCM trở lại xe, bạn phát ra âm thanh “da da” từ rơle. Khi bạn gặp sự cố này, bạn không biết cách giải quyết và đi nhờ đại lý giúp đỡ, sẽ tốn rất nhiều tiền. 1 Sự cố này rất có thể do các nguyên nhân dưới đây gây ra: 1 Mối hàn của bộ tạo dao động tinh thể không tốt Khi bạn lập trình phím, nó cần đọc dữ liệu CPU của anh ta, loại bỏ bộ tạo dao động tinh thể và sau khi hoàn tất, bạn cần hàn lại bộ tạo dao động tinh thể này trên PCB. Tại thời điểm này, bạn có thể xem xét cách làm cho bộ tạo dao động tinh thể chắc chắn trên PCB, vì vậy bạn sẽ đặt nhiều thiếc hàn lên nó. 2 Chú ý: Việc sắp xếp mạch, chiều dài, cách bố trí bộ tạo dao động tinh thể trong mạch tần số cao phải phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn. Nếu không, nó sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của bộ tạo dao động tinh thể. Bộ tạo dao động tinh thể giống như trái tim của CPU, khi nhịp tim bất thường, CPU sẽ hoạt động không chính xác. Giải pháp: Tháo BCM và hàn lại bộ tạo dao động tinh thể bên cạnh CPU. Và giữ đúng lượng thiếc hàn trên bộ tạo dao động tinh thể. 3 Lưu ý: Bạn nên chụp ảnh PCB, trong trường hợp bạn có thể kiểm tra. 2 Dây nhảy sai Khi đọc dữ liệu từ CPU, cần phải cắt một trong các lá đồng, và sau khi hoàn thành việc đọc dữ liệu, bạn cần sửa nó. 4 Phương pháp đúng: Đặt một đoạn dây mỏng vào khoảng trống bạn đã cắt trước đó và hàn nó chắc chắn như hình bên dưới. 5 6 7 Phương pháp sai như dưới đây sẽ làm nhiễu mạch hoạt động bình thường. số 8

 

Vấn đề này rất có thể gây ra bởi các lý do dưới đây:

1. Mối hàn kém của bộ tạo dao động tinh thể

Khi bạn lập trình khóa , nó cần đọc dữ liệu CPU của anh ấy, loại bỏ bộ tạo dao động tinh thể và sau khi hoàn tất, bạn cần hàn lại bộ tạo dao động tinh thể này trên PCB. Lúc này, bạn có thể xem xét cách làm cho bộ tạo dao động tinh thể chắc chắn trên PCB, vì vậy bạn sẽ đặt rất nhiều thiếc hàn vào nó.

Porsche Mới Chết Không Thể Khởi Động Sau Chương Trình Chìa Khóa (2)

Chú ý:

Việc sắp xếp mạch, chiều dài, cách bố trí bộ tạo dao động tinh thể trong mạch cao tần phải phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn. Nếu không sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của bộ tạo dao động tinh thể. Bộ tạo dao động tinh thể giống như trái tim của CPU, khi nhịp tim bất thường, CPU sẽ hoạt động không chính xác .

 

linh hồn:

Tháo BCM và hàn lại bộ tạo dao động tinh thể bên cạnh CPU. Và giữ đúng lượng thiếc hàn trên bộ tạo dao động tinh thể.

Porsche Mới Chết Không Thể Khởi Động Sau Chương Trình Chìa Khóa (3)

Lưu ý: Bạn nên chụp ảnh PCB, trong trường hợp bạn có thể kiểm tra.

 

2. Nhảy sai dây

 

Khi đọc dữ liệu từ CPU, cần phải cắt một trong các lá đồng và sau khi hoàn thành việc đọc dữ liệu, bạn cần sửa nó.

Porsche Mới Chết Không Thể Khởi Động Sau Chương Trình Chìa Khóa (4)

Phương pháp đúng: Đặt một đoạn dây mỏng vào khoảng trống bạn đã cắt trước đó và hàn nó chắc chắn như hình bên dưới.

Porsche Mới Chết Không Thể Khởi Động Sau Chương Trình Chìa Khóa (4)Porsche Mới Chết Không Thể Khởi Động Sau Chương Trình Chìa Khóa (6)Porsche Mới Chết Không Thể Khởi Động Sau Chương Trình Chìa Khóa (7)

Phương pháp sai như dưới đây sẽ làm nhiễu mạch hoạt động bình thường.

Porsche Mới Chết Không Thể Khởi Động Sau Chương Trình Chìa Khóa (8)

Thinktool Master Malaysia Auto Diagnostic Scanner Melaka, Malaysia Supplier, Suppliers, Supply, Supplies | OBD Automotive Technology Sdn Bhd

MÁY CHẨN ĐOÁN PROGRAMMING ONLINE THINKTOOL MASTER

Máy đọc lỗi ô tô Launch X431 PRO V5.0

MÁY CHẨN ĐOÁN ĐA NĂNG LAUNCH X431 PRO V5.0

ASCOM cung cấp các dịch vụ như:

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Công ty Giải Pháp Ô Tô – ASCOM.VN hoặc THINKCAR Việt Nam

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.

Điện thoại: 0911.560.560 – 0909.880.768

Xem thêm nhiều thiết bị chẩn đoán tại đây