Ford Mustang Cổng USB Không Sạc Được Cho Điện Thoại

Mấy hôm trước bạn Bảo của mình có chia sẻ một case sửa xe thực tế này về cách giải quyết Ford Mustang giao diện USB không sạc được cho điện thoại. Và mình viết lên đây, hi vọng sẽ cung cấp lời khuyên hữu ích cho các bạn đang gặp phải sự cố tương tự này .

Ford Mustang Cổng USB Không Sạc Được Cho Điện Thoại

Thông tin xe:

Mẫu xe: Ford Mustang

Năm: 2015

Động cơ: Động cơ tăng áp 2.5L

Dặm: khoảng 5.600 dặm

 

Kiểm tra sự cố:

Có hai giao diện USB trên Ford Mustang:

  • Một nằm trên bảng của Bảng điều khiển trung tâm. (Đã xác minh rằng không thể sạc cho điện thoại)

Giao Diện USB Ford Mustang Không Sạc Được Cho Điện Thoại-1

  • Cái còn lại nằm trên mô-đun tích hợp phương tiện gần hộp tỳ tay. (Nó cũng đã được xác minh rằng không thể sạc cho điện thoại)

Giao diện USB Ford Mustang không thể sạc cho điện thoại-2

Chẩn đoán hư hỏng:

Đã lắp thẻ SD vào khe cắm thẻ của mô-đun tích hợp phương tiện, nhưng phát hiện mô-đun SYNC không thể xác định thẻ SD. Vì vậy, các kỹ thuật viên nghi ngờ rằng cầu chì của mô-đun tích hợp phương tiện đang nóng chảy. Sau đó, kiểm tra chức năng kết hợp trên hướng dẫn sử dụng, nhưng không được’ t thấy nguồn điện có liên quan đến cầu chì.

 

Sau khi tháo mô-đun SYNC và mô-đun tích hợp trung tâm đa phương tiện và nhận thấy mô-đun SYNC được kết nối với giao diện USB trên mô-đun tích hợp trung tâm đa phương tiện bằng một đường dữ liệu với việc kiểm tra thêm. Và với sự kiểm tra kỹ lưỡng trên đường dữ liệu, nó hoạt động bình thường và không có lỗi bất kỳ hư hỏng và vắt.

 

Có một bộ chuyển đổi trên dòng dữ liệu hiển thị như hình dưới đây. Đã ngắt kết nối bộ chuyển đổi và nó cho thấy rằng dòng dữ liệu ở phía mô-đun tích hợp trung tâm đa phương tiện giống như dòng dữ liệu USB của điện thoại thông thường, chỉ khác ở đầu nối. Vì vậy, hãy thay thế nó bằng đường dữ liệu USB của điện thoại thông thường và bỏ qua mô-đun tích hợp trung tâm truyền thông, đường dữ liệu được sử dụng để sạc cho điện thoại và nó đã hoạt động! Điều đó có nghĩa là có vấn đề với mô-đun tích hợp trung tâm truyền thông hoặc bộ dây có liên quan.

Giao diện USB Ford Mustang không thể sạc cho điện thoại-3

Đã tháo mô-đun tích hợp trung tâm đa phương tiện và ngắt kết nối đầu nối dây C3618 để phát hiện đầu nối dây..Và thấy đường cấp điện và GND hoạt động bình thường, vì vậy rất có thể mô-đun tích hợp trung tâm đa phương tiện đã bị hỏng.

Giao diện USB Ford Mustang không thể sạc cho điện thoại-4

Xử lý sự cố:

Đã thay thế một mô-đun tích hợp trung tâm truyền thông mới, sau đó kiểm tra giao diện USB hoạt động chính xác và nó có thể xác minh thẻ SD mà bạn lắp vào khe cắm thẻ.

Thinktool Master Malaysia Auto Diagnostic Scanner Melaka, Malaysia Supplier, Suppliers, Supply, Supplies | OBD Automotive Technology Sdn Bhd

MÁY CHẨN ĐOÁN PROGRAMMING ONLINE THINKTOOL MASTER

Máy đọc lỗi ô tô Launch X431 PRO V5.0

MÁY CHẨN ĐOÁN ĐA NĂNG LAUNCH X431 PRO V5.0

ASCOM cung cấp các dịch vụ như:

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Công ty Giải Pháp Ô Tô – ASCOM.VN hoặc THINKCAR Việt Nam

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.

Điện thoại: 081 307 6060 – 0909 880 768

Xem thêm nhiều thiết bị chẩn đoán tại đây