Cách vô hiệu hóa đèn chạy ban ngày của Chrysler bằng wiTech hoặc StarScan

Cách vô hiệu hóa đèn chạy ban ngày của Chrysler bằng wiTech hoặc StarScan

wiTech và StarScan

DRL nhà máy Chrysler (Đèn chạy ban ngày) là gì?

Đèn chạy ban ngày (DRL) là một tính năng an toàn giúp xe tải của bạn dễ nhận thấy hơn khi có phương tiện giao thông đến gần và có thể cứu mạng bạn và hành khách của bạn vào một ngày nào đó.

Đèn chạy ban ngày Chrysler

Làm cách nào để tắt DRL của nhà máy Chrysler (Đèn chạy ban ngày)?

Tính năng DRL có trong TIPM (hộp cầu chì/mô-đun nguồn tích hợp hoàn toàn) và yêu cầu công cụ quét đại lý để kích hoạt/hủy kích hoạt.

Bạn có thể bật hoặc tắt DRL bằng StarScan/Star Mobile/WiTech tùy ý. nếu nó đã được bật, bạn chỉ cần chạy lại quy trình bật DRL và nó sẽ cho phép bạn tắt chúng.

Tại đây www.ascom.vn giải thích cách kích hoạt chúng.

Bật/Tắt DRL của Chrysler với wiTech MicroPod 2 :

Tùy chọn Bật DRL có trong màn hình TIPMCGW, bên dưới Chức năng Khác. Nhân tiện, ảnh chụp màn hình lớn.



( wiTech và StarScan)

( wiTech và StarScan)

Bật/Tắt DRL của Chrysler với StarScan: ( wiTech và StarScan)
1. Xác minh rằng thiết bị StarSCAN của bạn đã được cập nhật qua đĩa CD cập nhật lên phiên bản mới nhất ở góc trên RH của màn hình hiển thị.
2. Vào menu Chuẩn bị xe.
3. Chọn DRL.
4. Chọn Bật (Lưu ý: một số xe có thể đã bật Đã bật, nếu có, hãy chọn Tắt, sau đó Bật lại.)
5. Chọn Tắt. Bạn sẽ nghe thấy tiếng chuông cảnh báo và nhiều đèn cảnh báo khác nhau xuất hiện trên bảng điều khiển.
6. Chọn Bật.
7. Khởi động động cơ. Chọn thủ công đèn pha để Tắt bằng công tắc đèn.
8. Xác nhận trực quan DRLs bật (Đèn pha được chiếu sáng một phần). Lưu ý: DRL sẽ tắt cùng với đèn báo rẽ nhấp nháy, bên được chọn. Điều này là bình thường.

Nhắc nhở: Khi động cơ đang chạy, đèn chạy ban ngày sẽ sáng bất cứ lúc nào mà đèn pha của ô tô không bật bất kể vị trí của công tắc đèn, bất kể là ngày hay đêm. Trên thực tế, chúng không thể được tắt thông qua công tắc đèn, chỉ được thay thế bằng đèn pha.

Câu hỏi thường gặp: Vô hiệu hóa DRL của nhà máy Chrysler

H: Có thể vô hiệu hóa Chrysler mà không cần công cụ quét không?
Trả lời: Nếu không có công cụ đặc biệt thì không thể tắt tính năng này. Các cửa hàng đại lý luôn sử dụng Witech cho việc này).

Hỏi: Có thật không? đèn flash hậu mãi như tazer có thể làm mất hiệu lực bảo hành vì chrysler có thể quay lại và theo dõi những gì đã được thực hiện với máy tính trên ô tô.
A: Tôi sẽ nói với bạn tất cả những gì tôi biết về vấn đề này. Hãy nhớ rằng tôi đang làm theo những gì tôi đã được nói trong nhiều cuộc trò chuyện với kỹ thuật viên đại lý, thông tin tìm kiếm trên internet, v.v. Cách diễn đạt của tôi có thể sai sót nhưng thông tin bên dưới sẽ cung cấp cho bạn ý chính của những điều có thể nói.. Định nghĩa về BCM :
Mô-đun điều khiển thân xe trung tâm ô tô (BCM) là một trung tâm phân phối điện dựa trên bộ xử lý giám sát và điều khiển các chức năng liên quan đến thân xe như đèn, cửa sổ, an ninh, khóa cửa và kiểm soát ra vào, cùng nhiều điều khiển tiện nghi khác.

TazerJL, Tazer JL Lite, Tazer JL Mini và Flashcal đều ghi vào BCM. Mỗi lập trình viên, thực hiện giống như cách mà Công cụ Chrysler Witech POD Micropod II của đại lý thực hiện.

BCM sử dụng bộ đếm flash ….Có các bộ đếm flash riêng lẻ cho từng tính năng, v.v. mà lập trình viên có thể nói vô hiệu hóa, bật, thay đổi..Đối với các bộ đếm này… Hãy nói rằng, JL xuất xưởng đang hiển thị 1 cho mỗi bộ đếm liên quan đến hàng tá cấu hình.
—–

Vì vậy, JL được vận chuyển đến đại lý và được bán.

Các đại lý bán JL.

Giờ đây, chủ sở hữu mới của JL đã lắp lốp kích thước lớn hơn và đến bộ phận dịch vụ của đại lý để yêu cầu sửa đồng hồ tốc độ. Đại lý lấy hơn 100 đô la của chủ sở hữu JL,

và sử dụng Công cụ chẩn đoán Chrysler Witech MicroPod?, các chương trình dành cho cỡ lốp lớn hơn và đồng hồ tốc độ giờ đã chính xác.

Kết quả của việc lập trình cỡ lốp này, bộ đếm theo dõi giá trị chu vi lốp, sẽ thay đổi từ 1 sang 2.

— Vì vậy, như bạn thấy quầy đi vào sử dụng.

Lưu ý nhỏ ( wiTech và StarScan)

Rõ ràng, không có cho phép gọi nó. nhãn, dấu tai hoặc chữ ký có thể nhận dạng, v.v., về những gì đã được viết chính xác và bởi ai.

Tất cả những gì kỹ thuật viên của đại lý có thể thấy với công cụ Witech của anh ấy là BCM đã được cập nhật x số lần bộ đếm đã thay đổi..

Một lần nữa, xin nhắc lại, từ những gì tôi đã được ba kỹ thuật viên đại lý khác nhau cho biết, công cụ Witech của đại lý, không hiển thị lịch sử hoặc lập trình viên nào hoặc đại lý cụ thể nào, v.v. đã lập trình trên JL. Tất cả những gì có sẵn liên quan đến lịch sử, là bộ đếm flash cho từng cấu hình.

Ngoài ra, nếu đại lý của bạn cho phép nói, cập nhật nhanh trên JL của bạn theo khuyến nghị của FCA (giả sử cho tất cả JL 2018) thì bộ đếm sẽ thay đổi.

Lưu ý đến thông tin trước đó, khả năng của bộ phận kỹ thuật dịch vụ, dành thời gian và nỗ lực để tìm hiểu sâu, để xác định xem bộ đếm có bị thay đổi hay không, cài đặt đó là gì, sau đó tra cứu lịch sử phương tiện để xem liệu nó có bị thay đổi hay không. được ủy quyền của đại lý, rất tốn thời gian và không phải là điều mà công nghệ thường làm.

Chắc chắn, anh ấy có thể làm được, nhưng .. không có nhiều khả năng anh ấy sẽ làm được.”

( wiTech và StarScan)

Mong rằng qua bài viết trên ASCOM.VN đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về loại máy đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán-đọc chép hộp-eeprom chip cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

Ngoài ra ASCOM.VN còn cung cấp :

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

-Thiết bị đọc roomchip

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.