Lập trình BMW F32 với BMW ISTA-P

Lập trình BMW F32 với BMW ISTA-P

Khi lập trình BMW F32 bằng BMW ICOM NEXT A+B+C, luôn gặp lỗi “Vehicle programming with ISTA/P is no longer approved for the connected vehicle. Vehicle management is now only possible with ISTA4. Please observe the release notes!”

Giải pháp:

Đối với lập trình dòng BMW F/I/G, vui lòng sử dụng phần mềm chẩn đoán bmw icom thay vì phần mềm lập trình.

Dưới đây là hướng dẫn hoạt động liên quan.

Bước 1: Nhập phần mềm chẩn đoán ISTA+

Sau khi đọc thông tin xe, chọn Service plan

Bước 2: Sau đó bấm vào Programming plan

Bước 3: Khi danh sách các hành động phần cứng và phần mềm xuất hiện đầy đủ trên màn hình, hãy nhấp vào Thực hiện kế hoạch đo lường.

Hãy chú ý đến lời nhắc:

Kế hoạch biện pháp chứa các hành động phần cứng ngăn cản việc thực hiện kế hoạch đo lường.

Tuân thủ quy trình sau:

1.Khi tháo/trao đổi thiết bị điều khiển, hãy chọn “Control unit exchange” và chọn thiết bị điều khiển sẽ được trao đổi trên tab “Before exchange”.

2. Trong trường hợp trang bị thêm/chuyển đổi, hãy chọn “Vehicle modification” và chọn trang bị thêm/chuyển đổi có liên quan.

 

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về Lập trình BMW F32 với BMW ISTA-P. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây