Cách Kích Hoạt Doosan DMS5

Cách Kích Hoạt Doosan DMS5

Chương trình Giám sát Máy đào/Máy xúc lật Doosan (còn được gọi là “DMS-3”) cung cấp các chức năng sau bằng cách kết nối Bộ điều khiển (EPOS hoặc VCU) với PC tương thích với PC IBM của người dùng.

1. Giám sát: Bạn có thể giám sát trạng thái hiện tại của thiết bị được cài đặt với Bộ điều khiển (EPOS hoặc VCU).

2. Đầu ra biểu đồ: Dữ liệu cảm biến chính của máy đào/Máy xúc lật sẽ được hiển thị ở định dạng biểu đồ. Dữ liệu có thể được lưu trong đĩa cứng. Bạn có thể kiểm tra hiệu suất của máy đào/Máy xúc lật thông qua so sánh và phân tích dữ liệu.

3. Vận hành cưỡng bức: Bạn có thể sử dụng chẩn đoán xe bằng cách cưỡng bức các đầu ra của Bộ điều khiển (EPOS hoặc VCU).

4. Chẩn đoán: Bạn có thể kiểm tra lịch sử sự cố trong quá khứ và thời gian thực do Bộ điều khiển (EPOS hoặc VCU) duy trì.

5. Dữ liệu lịch sử: Bạn có thể phân tích các mẫu công việc khi sử dụng máy đào/Máy xúc lật, bằng cách kiểm tra giờ hoạt động, thông tin về bộ lọc/dầu và thông tin vận hành hàng ngày.

6. Thay đổi tham số được bảo vệ bằng mã: 18772 (thay đổi cài đặt gốc). Mã cho thay đổi rpm/thao tác cưỡng bức và flash epos: 11830 và/hoặc 18675.

Kết nối phần cứng: Cần có cáp giao tiếp riêng để thiết lập giao tiếp giữa Bộ điều khiển (EPOS hoặc VCU). và PC bên ngoài. Cáp giao tiếp phải được kết nối với đầu nối bảo trì của máy đào/Máy xúc lật và cổng Nối tiếp của PC người dùng.

Bài viết liên quan:

logo-ascom

Ngoài ra ASCOM.VN cung cấp các dch v như:

  • Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.
  • Phụ tùng ô tô Đức.
  • Thiết bị cân cam ô tô.Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.
  • Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.
  • Dịch vụ làm chìa ô tô.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Công ty Giải Pháp Ô Tô – ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.

Điện thoại: 0911.560.560 – 0909.880.768