Thiết Bị VXDIAG VCX NANO GDS2 Dành Cho Xe GM/OPEL

Thiết Bị VXDIAG VCX NANO GDS2 Dành Cho Xe GM/OPEL

Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ trải nghiệm của người dùng với Thiết bị VXDIAG VCX NANO GDS2, dành cho GM/OPEL, thiết bị này hỗ trợ kết nối WIFI. Bạn có thể sử dụng công nghệ 2 để xem và chẩn đoán BCM, HVAC, sự cố, sự cố BOSE, v.v…
Tôi đã có một mức hút amp hơn 4.0 kể từ khi mua xe, vấn đề là tôi nghĩ đó là sự cố không liên tục, vấn đề thứ hai là khi điện áp giảm xuống dưới ngưỡng, mức rút amp sẽ biến mất… cuối cùng, nó có thể tái tạo sau 3 lần bật rồi tắt, sau đó khóa, chu kỳ phím. cuối cùng trở thành mô-đun chỗ ngồi bộ nhớ MSM (còn gọi là mô-đun điều khiển chỗ ngồi), đại lý muốn có thời gian để lập trình nó với giá 90 đô la. Vì tôi đã thay thế nó, tôi cảm thấy mệt mỏi với việc trả tiền cho những kẻ ăn cắp trong 5 phút viết mã. MSM mới trống và yêu cầu lập trình, do đó cần có công cụ này, không có gì gần với chi phí và kết quả cuối cùng.
Bây giờ có một tin tốt lành, MSM mới đã được cài đặt và mã hóa và hoạt động rất tốt và không có amp, ngoài ra, tôi cũng tìm thấy các mô-đun điều khiển khác cần được cập nhật, một số thứ tôi thấy có sẵn như – Tùy chọn sau quạt gió cho HVAC của chúng tôi. Có vẻ như chúng tôi có thể cập nhật để thêm camera sau nếu chúng tôi có các bộ phận của nhà máy.
Tôi thậm chí đã cập nhật hệ thống treo Magneride F55, radio, HVAC, mô-đun điều khiển cửa Drive, một số mô-đun khác đã có sẵn các bản cập nhật.
Lập trình GM MDI GDS2…

Tech2Win CHẨN ĐOÁN….

thiet-bi-vxdiag-vcx-nano-gds2-danh-cho-xe-gm-opel

Bài viết liên quan:

logo-ascom

Ngoài ra ASCOM.VN cung cấp các dch v như:

  • Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.
  • Phụ tùng ô tô Đức.
  • Thiết bị cân cam ô tô.Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.
  • Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.
  • Dịch vụ làm chìa ô tô.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Công ty Giải Pháp Ô Tô – ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.

Điện thoại: 0911.560.560 – 0909.880.768