Cách Thay Cảm Biến Oxy Xe Mercedes Benz C350

Cách Thay Cảm Biến Oxy Xe Mercedes Benz C350

Bạn cần tháo nắp động cơ trước (mũi tên đỏ) và sau (mũi tên vàng) cùng với ống dẫn khí (mũi tên xanh). Vui lòng xem bài viết: Cách Tháo Nắp Động Cơ Benz C Class W204

Có bốn cảm biến O2 trên C350: hai bộ chuyển đổi tiền xúc tác (mũi tên màu vàng) và hai ở phía sau mèo (mũi tên màu đỏ). Kết nối dây được đặt ở các cạnh dưới của vỏ chuông (mũi tên màu xanh lá cây).

Ảnh này hiển thị hai cảm biến ở bên trái, cảm biến mèo trước (mũi tên đỏ) và cảm biến mèo (mũi tên vàng). Các cảm biến KHÔNG thể hoán đổi cho nhau. Mặc dù vậy, bên phải cũng giống như bên trái.

Cả hai cảm biến đều kết nối với dây nối ở mặt dưới của vỏ chuông. Kết nối của cảm biến trước mèo (mũi tên đỏ) khác với cảm biến mèo (mũi tên vàng) nên bạn không thể nhầm lẫn chúng.

Chỉ cần kéo đầu nối của cảm biến mà bạn đang thay ra khỏi kẹp giữ và tách đầu nối ra.

Cách Thay Cảm Biến Oxy Mercedes Benz C350 (5)

Mặc dù kích thước của cảm biến là 22 mm nhưng bạn thực sự nên lấy và sử dụng ổ cắm Crawfoot 22 mm. Các cảm biến rất khó tiếp cận và có thể bị kẹt. Bạn không muốn làm tròn cảm biến khi cố gắng tháo nó ra. Tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng ổ cắm Crawfoot.

Cảm biến có thể khó tiếp cận, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn một loạt phần mở rộng và đa năng. Sử dụng ổ cắm Crawfoot và tháo cảm biến cũ.

Hoàn toàn không có cách nào để biết liệu một cảm biến có bị hỏng hay không bằng cách nhìn vào nó, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra mã lỗi. Các cảm biến có các dây cáp có chiều dài khác nhau với các kết nối khác nhau nên chúng sẽ vặn vào cả hai cổng. Bạn thực sự, thực sự phải cố gắng lắp đặt và kết nối chúng không chính xác. Cảm biến mới sẽ có một lượng nhỏ chất chống kẹt trên các ren. Đảm bảo rằng bạn không mắc chất này trên chính cảm biến khi lắp đặt. Quá trình lắp đặt ngược lại với việc tháo ra .

Xong!

 

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về Cách Thay Cảm Biến Oxy Xe Mercedes Benz C350. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây