Cách Thay Cảm Biến Vị Trí Trục Cam Xe Mercedes Benz

Cách Thay Cảm Biến Vị Trí Trục Cam Xe Mercedes Benz

Để thay thế các cảm biến trục cam, bạn cần tháo nắp động cơ phía trước (mũi tên màu đỏ) bằng cách kéo nó thẳng lên từ phía trước. Tháo hai ống dẫn khí bằng cách nén chúng vào trong nắp bộ lọc không khí sau đó trượt chúng ra khỏi ống dẫn (màu vàng mũi tên).Vui lòng kiểm tra bài tháo nắp động cơ: Cách tháo nắp động cơ Benz C Class W204

Bốn cảm biến được đặt ở phần cuối của vỏ cam trên vỏ cam trên mỗi đầu (mũi tên màu vàng)

Ở phía bên trái, bạn có thể tháo cả cam nạp (mũi tên đỏ) và cam xả (cảm biến màu vàng) mà không cần tháo bất kỳ bộ phận nào khác. Lưu ý: bộ làm mát dầu và bình chứa trợ lực lái đã được tháo ra để làm việc khác; bạn không cần phải loại bỏ chúng để thay thế các cảm biến.

Các kẹp trên các kết nối điện rất dễ bóp vào và kéo các kết nối lên nhưng các mấu (mũi tên màu đỏ) trở nên rất dễ gãy và có thể sẽ bị gãy khi bạn tháo chúng ra. kết nối lại.

Một E8 Torx duy nhất giữ các cảm biến nạp và xả tại chỗ.

Sau khi tháo chốt, bạn có thể kéo cảm biến ra khỏi đầu.

Sau khi tháo cảm biến, hãy kiểm tra xem bề mặt lắp có sạch và phẳng không (mũi tên đỏ) cũng như nhìn vào bên trong cổng để đảm bảo không có vật gì cản nam châm cảm nhận cam.

Nếu bạn đang tháo cảm biến để thực hiện công việc khác và lắp đặt lại, hãy luôn thay thế vòng chữ O để tránh rò rỉ dầu (mũi tên đỏ)

Trên dải xi lanh bên phải, bạn có thể thấy cảm biến nạp (mũi tên màu vàng) và ống xả (mũi tên màu đỏ). Bạn sẽ cần di chuyển công tắc khí qua van (mũi tên màu xanh lá cây) ra khỏi cảm biến nạp.

Bạn chỉ cần dùng tay nhả mấu nhựa ở mặt sau của van công tắc (mũi tên đỏ) và trượt nó ra khỏi giá treo (mũi tên vàng). Bây giờ, bạn có thể tháo cảm biến nạp. Quy trình tháo và thay thế cảm biến giống nhau .Cài đặt ngược lại với việc gỡ bỏ.

Xong!

 

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về Cách Thay Cảm Biến Vị Trí Trục Cam Xe Mercedes Benz. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây