Cách tháo ECU cho Toyota FT86

Cách tháo ECU cho Toyota FT86

ECU được đặt ở phía hành khách của xe, ngay phía trên bảng đá, phía sau bảng điều khiển.

Đầu tiên, để có thêm ánh sáng, hãy loại bỏ phần cuối khỏi dấu gạch ngang. Bạn có thể tháo nó ra bằng cách kéo lên và ra khỏi đáy. Nó được giữ bởi một vài clip và tắt khá dễ dàng

Tự Tháo ECU Xe Toyota FT86 (1)

Sau khi tắt, bạn có thể kéo mảnh này ra khỏi chốt. Chúng sẽ tuột ra ngay. Nếu bạn không thể loại bỏ chúng một cách dễ dàng, bạn sẽ có một cơ hội khác sau bước tiếp theo.

Tự Tháo ECU Xe Toyota FT86 (2)

Nếu bạn gặp khó khăn khi đi đến chốt thấp hơn, thì đây là cơ hội để bạn đạt được điều đó.
Để tháo hộp đựng găng tay, hãy mở hết cỡ, sau đó đẩy các cạnh vào giữa vừa đủ để đưa lưỡi qua rãnh mà nó nằm vào. Có một cái ở hai bên. Sau khi bạn lấy cả hai thứ ra, hộp đựng găng tay sẽ kéo thẳng ra khỏi bản lề.

Tự Tháo ECU Xe Toyota FT86 (3)

Tại thời điểm này, bạn sẽ có cái nhìn đầu tiên về ECU. Từ đây, bạn có thể sử dụng kìm mũi kim để rút phích cắm ECU. Hãy cẩn thận ở đây, tôi đã làm gãy một phần của phích cắm trong quá trình này.

Tự Tháo ECU Xe Toyota FT86 (4)

Từ thời điểm này, chúng tôi sẽ di chuyển trở lại của chúng tôi. ECU được gắn vào tường lửa ở 2 điểm. Cả hai bu lông đều là 10 mm, với khoảng hở ngắn ở vít phía dưới (khoanh tròn ở trên cùng bên phải của hình bên dưới). Nếu bạn có lưỡi liềm bánh cóc 10 mm thì công việc này thật dễ dàng.

Tự Tháo ECU Xe Toyota FT86 (5)

Vít khác được gắn cao hơn, Bạn có thêm một chút chỗ để làm việc ở đây.

Tự Tháo ECU Xe Toyota FT86 (6)

Khi các bu lông đã tắt, bạn có thể tháo ecu ra khỏi dây nịt và Viola!

Tự Tháo ECU Xe Toyota FT86 (7)

Bước cài đặt ngược lại với việc gỡ bỏ.

 

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về Cách tháo ECU cho Toyota FT86. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây