Thay van lọc EVAP cho Ford F-150 2004

Thay van lọc EVAP cho Ford F-150 2004

Trước tiên, bạn có thể tìm thấy cuộn điện từ được bắt vít vào tường lửa ở phía sau phía tài xế của xe tải. Chúng tôi bắt đầu bằng cách tháo đầu nối ở phía trình điều khiển ở đây.

Nhấn vào tab, bóp và sau đó kéo nó ra

Nhấn vào tab ngay tại đây và trượt toàn bộ cụm ra

Tháo ống mềm trên cùng bằng cách nhấn vào mấu màu xám, có thể hơi khó để nhận biết nó có dính dầu mỡ hay không, nhưng nếu bạn di chuyển ngón tay cái xung quanh, bạn sẽ thấy có thứ gì đó di chuyển khi bạn nhấn vào. Nó ấn mạnh và sau đó có thể hơi kẹt, vì vậy bạn có thể cần phải ngọ nguậy một chút và bật ra.

Ống dưới cùng có hai mấu màu xám được ấn vào một mấu ở đó, chỉ cần ấn vào và trượt nó ra.

Điện từ thay thế có thể đi kèm với một giá đỡ, toàn bộ lắp ráp thành một mảnh.

Nếu bạn định thay thế giá đỡ, bạn có hai bu lông tám milimét ở đây. Vì của chúng tôi khá chắc chắn nên chúng tôi sẽ để nguyên như vậy.

Lấy một bộ phận mới trượt nó vào trong giá đỡ.

Vòi lớn ở phía dưới nhấn nó vào

Gắn ống nhỏ vào vị trí trên cùng, ấn vào cho đến khi nghe tiếng tách

Trình kết nối đẩy nó vào tab hướng lên trên

Vậy là xong.

 

 

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về Thay van lọc EVAP cho Ford F-150 2004. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây