Cách sử dụng phần mềm SDD và Pathfinder

Cách sử dụng phần mềm SDD và Pathfinder

Tất nhiên, chúng tôi phải chỉ ra nếu bạn cần thực hiện lập trình chẩn đoán trên ô tô 2014-2016. Bạn cần chọn phần mềm chẩn đoán theo triệu chứng và nếu cần lập trình chẩn đoán cho ô tô 2017-2022, bạn cần sử dụng phần mềm lập trình chẩn đoán tìm đường, cả phần mềm chẩn đoán theo triệu chứng và phần mềm tìm đường đều hỗ trợ lập trình ngoại tuyến. Nếu chúng ta mở phần mềm chẩn đoán theo hướng triệu chứng, chúng ta sẽ thấy rằng màn hình máy tính trên thiết bị có thể thay đổi vào thời điểm này. Chúng tôi nhấp vào “Tiếp theo”, làm theo hướng dẫn để kết nối xe, bật khóa điện và đọc số VIN của xe.

Pathfinder




Hãy xem xét lại phần mềm Pathfinder. Mở phần mềm mất một thời gian. Làm ơn hãy kiên nhẫn. Sau khi mở phần mềm lên ta thấy cần nhập tên đăng nhập và mật khẩu. Chỉ cần chọn bất kỳ tên người dùng và nhập bất kỳ mật khẩu. Bạn có thể nhập vào phần mềm rồi click. Ok, bạn có thể chọn ngôn ngữ và số VIN được nhận dạng khi bạn kết nối xe, ví dụ: B. Công cụ SDD VEF, công cụ CCF, mã JLR hoặc phần mềm có thể được sử dụng để mã, tính toán và sửa đổi.









Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về Lắp Ốp Gương Carbon E63 AMG Trên Xe Mercedes W212 E-Class. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây