5 Tính Năng Ẩn Có Trên Toyota Prius 2010-2011

Tính năng 1 : Lock&Unlock bốn cửa Toyota Prius

Nếu bạn nhấn đồng thời nút khóa và mở khóa, cửa phía người lái sẽ bị khóa hoặc mở khóa thay vì cả 4 cửa. Nếu bạn nhấn lại, cả 4 cửa sẽ được khóa hoặc mở khóa thay vì cửa người lái.

Toyota Prius

Tính năng 2 : Tính năng an toàn của nút nguồn Toyota Prius

Nếu bạn nhấn nút nguồn khi đang lái xe, chiếc xe sẽ vẫn ở hệ thống hybrid và không có gì xảy ra.

Tính năng 3 : Tính năng an toàn của cửa sổ Toyota Prius

Nếu cánh tay, bàn tay hoặc ngón tay của bạn đưa ra ngoài cửa sổ nhưng bạn không nhận ra và nhấc cửa sổ lên, cửa sổ sẽ quay trở lại. Có một cảm biến điện trở để nó quay trở lại khi chạm vào một vật thể.

Tính năng 4 : Đặt lại kiểm tra đèn yêu cầu bảo trì Toyota Prius

Tắt xe hoặc bật khóa điện về vị trí tắt, sau đó nhấn nút km/h.

Đẩy phanh xuống và nhấn nút ấn để khởi động một lần. Tiếp tục giữ nút kilômét cho đến khi việc tải đó vượt quá yêu cầu bảo trì. Điều này thiết lập lại nó đi trên mỗi 4500 dặm.

 

Tính năng 5 : Nút khẩn cấp khi bạn hết pin Toyota Prius

Nếu hết ắc quy, xe không nổ máy, bạn có thể giữ nút này và gần nút nguồn để kích hoạt bộ phát đáp không cần ắc quy.

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về 5 Tính Năng Ẩn Có Trên Toyota Prius 2010-2011. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây