Cách giải quyết giá trị điện từ điều khiển xoáy của Nissan Infiniti

Nissan Infiniti của tôi gần đây đã hiển thị mã lỗi P1130 trên máy quét Nissan Consult 3 . Theo máy quét mã của Nissan Infiniti, mã này có nghĩa là Van điện từ điều khiển xoáy có vấn đề. Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu nên tôi đã mang nó đến đại lý và họ nói rằng Nissan Infiniti đã nhận thấy vấn đề và đang tìm giải pháp.

Tôi đã làm một số nghiên cứu trực tuyến. Một số bài đọc nói với tôi rằng van nhạy cảm với rất nhiều đầu vào. Tôi mới thay bugi vào tháng trước và tình trạng chạy không tải đã được cải thiện rất nhiều và tôi nghĩ có lẽ chỉ cần ánh xạ lại nó vào điều kiện chạy không tải mới. Tôi xóa mã bằng Consult 3 nhưng nó lại xuất hiện vào ngày hôm sau.

Infiniti to move forward with 'Nissan-plus' strategy for its future cars | Engadget

Tiếp theo, một số bài đọc bảo tôi thổi các đường chân không bằng không khí–chúng bị tắc. Dịch vụ này miễn phí nên tôi kéo cái đầu tiên ra và thử thổi bằng miệng và vô cùng ngạc nhiên. Không có chuyển biến gì. Tương tự với cái dài thứ hai. Những cái ngắn không quá tệ. Tôi thổi chúng ra và đặt chúng trở lại và cho đến nay đã đi được hơn 300 dặm, không có đèn SES và mức tiết kiệm xăng trong lần đổ xăng đầu tiên dường như đã được cải thiện 2-3 mpg.

Tôi tháo ống hút khí ra và kiểm tra kỹ xem có bị tắt ống và rò rỉ khí không. Mọi thứ có vẻ ổn. Nhưng sau đó SES đã quay trở lại từ 100 đến 400 dặm sau khi thiết lập lại. Tôi đã tìm kiếm trên internet và thấy những người khác có triệu chứng tương tự đã sửa nó bằng cách thay thế van điện từ điều khiển xoáy.

Vì vậy, tôi chỉ đặt mua van điện từ trực tuyến.

Van này nằm ngay trên đầu động cơ. Van điện từ van điều khiển xoáy mới được lắp đặt (Nissan Infiniti):

Cách giải quyết vấn đề về giá trị điện từ điều khiển xoáy của Nissan Infiniti-1

Van điện từ điều khiển xoáy cũ với bao bì mới hiển thị số bộ phận (Nissan Infiniti):

Cách giải quyết vấn đề về giá trị điện từ điều khiển xoáy của Nissan Infiniti-2

Đã khoảng một tuần và mã không quay lại. Không có đèn SES mới. Động cơ chạy như mới, vì vậy tôi sẽ tuyên bố nó tốt. Tôi rất vui vì tôi đã sửa lần đầu tiên với giá dưới 100 đô la vì tôi đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu trên internet.

ASCOM cung cấp các dịch vụ như:

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Công ty Giải Pháp Ô Tô – ASCOM.VN hoặc THINKCAR Việt Nam

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.

Điện thoại: 0911.560.560 – 0909.880.768

Xem thêm nhiều thiết bị chẩn đoán tại đây

Solverwp- WordPress Theme and Plugin