Bạn sẽ chọn Thêm khóa Audi mới bằng Khóa OEM

Còn chìa khóa remote Audi thì vô nghĩa nhưng khó bỏ, 1 chiếc chìa khóa nguyên bản cách đây 5 năm giá khoảng hơn 1 triệu đồng, nay hơn 5 triệu đồng, gian thờ đại lý của bác, nên chăng nếu chủ xe không mất hết chìa khóa, họ không sẵn sàng để tìm chìa khác. Nhưng thợ khóa lâu năm cũng làm được, đến nay các giải pháp phổ biến trên thị trường như sau:

Bạn sẽ chọn Thêm khóa Audi mới bằng Khóa OEM:

Giải pháp 1:  Sử dụng bộ điều khiển từ xa “Steel Mate”, tiết kiệm chi phí tiết kiệm điện nhất, chỉ khoảng hơn 1 triệu, nhưng cần khóa phải thông tin hệ thống mạch xe và cần loại bỏ cáp cho thùng xe, khóa mới vào nghề không dễ dàng. làm điều này, cộng với việc chủ xe Audi không có sẵn cho phép người khác thay đổi mạch.

Bạn sẽ chọn Thêm khóa Audi mới với Khóa OEM-1

Bạn sẽ chọn Thêm khóa Audi mới với Khóa OEM-2

Giải pháp 2:  Cài đặt bộ khóa điều khiển từ xa Audi chuyên nghiệp –khe cắm trực tiếp nối vào xe được trang bị radar lùi, sau đó nó có thể hoạt động với bộ điều khiển từ xa đã cài đặt, xe không vào được trang bị radar lùi lại cần loại bỏ cáp (PS: nó dễ dàng hơn một chút so với cài đặt “Steel Mate”, nhưng cách này có những nhược điểm: chất lượng kém, dẫn đến rò rỉ thân xe, không đánh thức được sau khi điều khiển từ xa ngủ, không sử dụng được khi nhiệt độ thấp.

audi-oem-key-03

Giải pháp 3: mô phỏng chìa khóa OEM của nhà máy ban đầu – chìa khóa này hoạt động giống như chìa khóa ban đầu, không cần ngắt và cáp ngắt mà trực tiếp để xe ghi nhớ điều khiển từ xa bằng cách sử dụng xe và điều khiển không cần thiết để thay đổi mạch của xe, nó hoạt động tốt trong phạm vi điều khiển từ xa. Quan trọng hơn, hầu hết các chủ xe đều có xu hướng chấp nhận cách này.

Bạn sẽ chọn Thêm khóa Audi mới với Khóa OEM-3

Hiện key OEM bán trên thị trường khoảng $83USD-$100USD, mình dùng nhiều nhưng hơi hơi và đa số không nhận được, một số người dùng thích sử dụng remote key set hơn.

Những ngày qua mình đang test thử chìa khóa Audi OEM do nhà máy khác sản xuất trên xe số, dùng được tốt, giá ước tính sẽ thấp hơn, nếu test thành công nhiều xe thì mình nghĩ sẽ giảm chủ xe’ chi phí và cả những rắc rối sau khi bán hàng do bộ điều khiển được thêm vào từ xa.

ASCOM cung cấp các dịch vụ như:

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Công ty Giải Pháp Ô Tô – ASCOM.VN hoặc THINKCAR Việt Nam

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.

Điện thoại: 0911.560.560 – 0909.880.768

Xem thêm nhiều thiết bị chẩn đoán tại đây