Cách Cài Đặt Chìa Khóa 8C Cho Mazda 323

Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu phương pháp Lập trình Chìa khóa 8C cho xe Mazda 323, mặc dù dòng xe Mazda 323 đã được liệt kê trong nhiều năm nhưng nhiều thợ khóa ô tô mới vào nghề vẫn chưa quen thuộc với nó. Trong phương pháp tìm kiếm chương trình trên internet, tất cả những gì tôi tìm thấy là không toàn diện. Vì vậy, Car-Auto-Repair.com của chúng tôi đã cố tình sắp xếp phương pháp chương trình và chia sẻ nó ở đây, hy vọng nó hữu ích cho bạn.

Cách Lập Trình Chìa Khóa 8C Cho Mazda 323 Thủ Công-1

Quy Trình Làm Chìa Khóa Program 8C Xe Mazda 323:

1.Khóa tất cả các cửa xe Mazda 323, cắm chìa khóa vào ổ điện—>rút chìa khóa ra–>cắm chìa khóa vào ổ điện lần nữa–>rút chìa khóa ra lần nữa…lặp lại cho đến khi đèn khóa mã hóa nhấp nháy. Sau đó để chìa khóa vào ổ điện và không xoay bật, giữ phím ở vị trí “TẮT” và đợi trong 5 phút.

2. Tần số đèn flash immo hình thành từ nhanh đến chậm, sau đó tắt đèn immo.

3. Xoay chìa khóa sang vị trí “BẬT”, đèn immo bật sáng (bắt đầu đếm). Đèn từ “đèn” sang “tắt” (nhấp nháy) cho quá trình nhập mật khẩu. Bạn cần đếm số lần nhấp nháy để lấy mã khóa mã hóa. lần nhấp nháy đầu tiên sẽ hiển thị chữ số đầu tiên của mã immo.

4. Sẽ có một khoảng dừng, khi bạn nhận được chữ số đầu tiên của mã immo, đèn sẽ tắt. Tắt chìa khóa, sau đó bật lại. Nó sẽ khởi động lại để nhấp nháy, đếm số lần nhấp nháy để nhận được chữ số thứ hai của mã immo… và sớm.

5 Mã immo là mã gồm 8 chữ số. Khi hoàn thành, đèn immo sáng, đợi 3 giây để xoay chìa khóa sang vị trí “ON”, đợi đèn immo tắt.

Xong!

Kinh nghiệm vàng để xác định giá xe ôtô Mazda 323 cũ chuẩn xác

ASCOM cung cấp các dịch vụ như:

– Máy chẩn đoán đa năng – Máy chẩn đoán chuyên hãng.

– Phụ tùng ô tô Đức.

– Thiết bị cân cam ô tô.

– Thiết bị đọc chép hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ sửa chữa hộp ECU các dòng xe.

– Dịch vụ làm chìa khóa ô tô.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Công ty Giải Pháp Ô Tô – ASCOM.VN hoặc THINKCAR Việt Nam

Địa chỉ: 29 đường số 6, cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TPHCM.

Điện thoại: 0911.560.560 – 0909.880.768

Xem thêm nhiều thiết bị chẩn đoán tại đây

Solverwp- WordPress Theme and Plugin