DMS-5 để hiệu chỉnh góc tấm Swash cho máy đào Doosan

DMS-5 để hiệu chỉnh góc tấm Swash cho máy đào Doosan

Hiệu chỉnh góc tấm Swash

góc tấm Swash1. Trong trường hợp VBO, tốc độ dòng chảy của máy bơm được điều khiển dựa trên giá trị cảm biến góc tấm Swash, vì vậy giá trị cảm biến phải được đo ở mức tối đa/tối thiểu của tấm Swash góc và hiệu chỉnh theo giá trị tham chiếu của Phần mềm để kiểm soát lưu lượng chính xác.
2. Nghĩa là, bằng cách đo đầu ra (điện áp) của cảm biến góc tấm swash khi máy bơm ở vị trí tối đa/tối thiểu để hiệu chỉnh giá trị góc của tấm swash tối đa/tối thiểu. 3.
3. Ví dụ, về mặt lý thuyết, điện áp đầu ra của cảm biến ở các tấm swash tối đa/tối thiểu là 4,5/0,5V, nhưng nếu giá trị cảm biến thực tế là 4,4/0,4V, nó sẽ được hiệu chỉnh ở 4,4V và tối thiểu ở 0,4V.

<Thận trọng>
1. Ý nghĩa đèn xanh của giá trị được hiển thị là dấu hiệu cho biết dung sai để lắp
cảm biến góc máy bơm nằm trong phạm vi, nghĩa là không cần hiệu chuẩn. Các phép đo nên được hiệu chuẩn để kiểm soát chính xác.
2. Nghĩa là, nhấp vào ‘ÁP DỤNG’ sau khi hiệu chỉnh máy bơm trước, sau đó nhấp vào ‘ÁP DỤNG’ một lần nữa áp dụng sau khi hiệu chỉnh máy bơm sau để lưu giá trị hiệu chỉnh cho mỗi máy bơm.
3. Nếu cửa sổ hiển thị giá trị có màu đỏ, máy bơm bị nghi ngờ bị lỗi, vui lòng liên hệ với quản lý dịch vụ khu vực của Doosan

How-to-Use-DMS-5-to-Calibrate-Swash-Plate-Angle-2

Swash Plate Angle Calibration Setting trước khi thử nghiệm

How-to-Use-DMS-5-to-Calibrate-Swash-Tấm-Góc-3

 

Quá trình hiệu chỉnh góc tấm Swash:

How-to-Use-DMS-5-to-Calibrate-Swash-Tấm-Góc-4

1.Nếu màu xanh lá cây – Nhấp vào nút Lưu để lưu giá trị hiệu chuẩn.
2.Nếu nó có màu đỏ – Hiệu chuẩn lại được thực hiện 2-3 lần và nếu nó tiếp tục có màu đỏ, hãy liên hệ với
người quản lý dịch vụ khu vực của bạn. Nếu nó chuyển sang đèn xanh sau 2-3 lần thử trong quá trình hiệu chuẩn lại, hãy nhấp vào nút Lưu để lưu
hiệu chuẩn giá trị

How-to-Use-DMS-5-to-Calibrate-Swash-Plate-Angle-5

1.Nếu màu xanh lá cây – Nhấp vào nút Lưu để lưu giá trị hiệu chuẩn.
2.Nếu nó có màu đỏ – Hiệu chuẩn lại được thực hiện 2-3 lần và nếu nó tiếp tục có màu đỏ, hãy liên hệ với
người quản lý dịch vụ khu vực của bạn. Nếu nó chuyển sang đèn xanh sau 2-3 lần thử trong quá trình hiệu chuẩn lại, hãy nhấp vào nút Lưu để lưu hiệu chuẩn giá trị.

How-to-Use-DMS-5-to-Calibrate-Swash-Tấm-Góc-6How-to-Use-DMS-5-to-Calibrate-Swash-Tấm-Góc-7

 

Mong rằng qua bài viết trên Ascom.vn đã cung cấp thông tin hữu ích để khách hàng hiểu được phần nào về DMS-5 để hiệu chỉnh góc tấm lắc cho máy đào Doosan. Hãy theo dõi những bài viết trên ASCOM.VN để biết thêm nhiều các loại máy chẩn đoán cũng như các kiến thức về Ô tô.Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc bài viết!

ASCOM.VN hoặc THINKCAR.VN Chuyên cung cấp sản phẩm & dịch vụ dành cho các gara ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.Mọi thông tin hỗ trợ xin hãy liên hệ với ASCOM qua số điện thoại 0911.560.560 – 0909.880.768.

Các bài viết Kĩ thuật : Tại đây

Solverwp- WordPress Theme and Plugin