Lựa chọn mua phụ tùng ô tô chính hãng ở đâu

Số lượng ô tô không ngừng tăng lên hàng năm nên nhu cầu thay thế phụ tùng ô tô chính hãng cũng ngày càng nhiều. Vấn đề lớn ở đây là mua phụ tùng ô tô chính hãng ở đâu rẻ mà đảm bảo chất lượng là điều mà nhiều người mong muốn. Vì ai cũng muốn sử dụng những sản phẩm tốt nhất cho chiếc xe của mình và không phải trả quá nhiều tiền. Cùng Ascom đi tìm hiểu  nội dung này trong bài sau đây nhé!

Phụ tùng ô tô là gì?

Phụ tùng ô tô là những bộ phận cấu thành, chi tiết của cả một chiếc ô tô. Nhưng được làm riêng lẻ, không lắp ghép chặt chẽ, hoàn thiện với nhau. Khi xe được sử dụng, các bộ phận này hoạt động hết công suất và lâu ngày có thể bị hao mòn, hư hỏng. Vì vậy, bạn cần sửa chữa hoặc mua mới phụ tùng để xe tiếp tục hoạt động và giúp xe di chuyển an toàn trên mọi nẻo đường.

Phụ tùng của ô tô sẽ bao gồm các chi tiết về máy và linh kiện như giảm xóc, rôto, ắc quy, xi lanh, pít-tông, phốt động cơ, vòng bi, căn chỉnh trục khuỷu, ổ trục – gối đỡ, phốt xi lanh. , van xả,… hay bánh xe, cần gạt nước ô tô, má phanh, phanh,… Còn đồ chơi ô tô là những thiết bị như: táp lô, cảm biến áp suất lốp, bơm điện ô tô, bật lửa khò, khử mùi ô tô sắc nét…

Với nhu cầu sử dụng ô tô tăng  nhanh do đó phụ tùng ô tô cũng rất được quan tâm

Nhu cầu mua sắm phụ tùng xe ô tô hiện nay

Những năm gần đây, nhu cầu về đại lý ô tô của người Việt tăng nhanh hơn bao giờ hết, một phần do cơ chế mở cửa của chính phủ, một phần do nhu cầu dịch vụ của loại xe này ngày càng tăng. Có người mua xe để đi lại, người mua xe để đi lại, kinh doanh, có người mua xe chỉ để thể hiện đẳng cấp…

Do đó mà nhu cầu về phụ tùng ô tô cũng tăng mạnh. Những phụ kiện ô tô này thường được sử dụng với nhiều mục đích như: B. Trang trí ô tô, hỗ trợ các vấn đề về ô tô, chăm sóc ô tô của bạn. Một số chủ xe cũng đang tìm kiếm các phụ kiện. Phụ kiện ô tô phong thủy. Họ tin rằng với phụ kiện này họ sẽ an toàn trên mọi nẻo đường.

Có thể thấy rằng ngày nay có rất nhiều cửa hàng và trung tâm thương mại trên thị trường; hoặc thậm chí có những trang web chuyên bán và cung cấp vật tư chất lượng cao. Thị trường phụ kiện xe hơi cũng vì thế mà phát triển theo. Nhà cung cấp liên tục cập nhật sản phẩm mới để thu hút lượng lớn khách hàng.

Ascom chuyên cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua phụ tùng ô tô chính hãng ở đâu? thì Ascom chính là nơi dành cho bạn. Trên thị trường, phụ tùng xe hơi tương đối phức tạp. Do đó, trước tiên bạn nên tìm hiểu trang web nào cung cấp phụ tùng thay thế chất lượng cao để mua sắm trực tuyến. Một phần không thể bỏ qua đó là xem phản hồi, đánh giá của khách hàng để đảm bảo chọn đúng nơi gửi gắm niềm tin.

Ascom với đa dạng phụ tùng và giá thành được niêm yết công khai

Có kinh nghiệm trong ngành phụ tùng ô tô, chuyên cung cấp phụ tùng ô tô các hãng KIA, MOBIS, HYUNDAI, GM, SSANGYONG, SAMSUNG, HANON, MANDO, CTR, DOWOON, SECO… Tại đây chúng tôi cam kết

  • Chúng tôi là nhà phân phối các thương hiệu phụ tùng ô tô nổi tiếng.
  • Chúng tôi cung cấp hàng chính hãng 100% và nói không với hàng giả.
  • Giá cả là phần rất được quan tâm, tại Ascom mục này luôn được niêm yết minh bạch, rõ ràng.
  • Sản phẩm được bảo hành dài hạn và sẵn sàng thay thế hàng giả.
  • Hỗ trợ cài đặt trong trường hợp khách hàng không tự thực hiện được.

Đây cũng là đối tác lớn của nhiều nhà cung cấp phụ tùng lớn trên thế giới nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Các phụ tùng tại Ascom có giá cả cạnh tranh với chế độ bảo hành và hậu mãi chuyên nghiệp cao.

Trên đây là những thông tin mà Ascom muốn gửi tới khách hàng để giải quyết câu hỏi khó nhằn mua phụ tùng ô tô chính hãng ở đâu? Chần chờ gì mà không nhanh tay truy cập https://ascom.vn/ để tìm hiểu cũng như nhận được tư vấn sớm nhất từ nhân viên của chúng tôi.